รีวิว Triumph street cub 2017 บิ๊กไบค์โฉมใหม่ สไตล์ Retro

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 9 กุมภาพันธ์ 2017

By News on 9 กุมภาพันธ์ 2017 at 23:23
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    Triumph street cub 2017 บิ๊กไบค์รุ่นใหม่จากค่าย Triumph ลักษณะเด่นอันทรงเสน่ห์ จุดขายที่ทำให้หลายๆ คนต้องหลงใหล ติดตามได้ที่นี่

    [​IMG]

    สาวกสองล้อทั้งหลาย ต้นปีนี้คงได้เฮกันไม่น้อย เมื่อทางค่ายมอเตอร์ไซค์รุ่นใหญ่อย่าง Triumph ได้เปิดตัว Triumph street cub 2017 สมาชิกน้องใหม่จากทางค่าย ซึ่ง triumph street cub 2017 รุ่นนี้จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้น ไปชมกันได้เลย

    [​IMG]

    [​IMG]

    Triumph street cub 2017 คือสมาชิกใหม่ของรถตระกูล Street อย่าง Triumph ที่มาพร้อมกับแรงดึงดูดต่อทุกสายตาของผู้รับชม ด้วยเอกลักษณ์ของบั้นท้ายของตัวรถแบบ Street twin ซึ่งมาพร้อมกับการออกแบบตัวถังที่ดูเรียบง่าย และอารมณ์การตกแต่งที่บ่งบอกถึงสไตล์ความร่วมสมัย และนอกจากนี้ Triumph street cub 2017 ยังครบครันไปด้วยคุณลักษณะของการตกแต่งในแบบฉบับของ Urban Sports เช่นเบาะนั่งทรงกระสุนที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวรุ่น และครอบเบาะแบบ café racer ซึ่งสามารถถอดออกได้ เวลาที่ขับขี่ผู้ขับจะได้สัมผัสกับเสียงที่เพราะ จากท่อเก็บเสียงแบบโลหะสแตนเลสแฝดแบบ satin black กลับด้านเอียงขึ้น ซึ่งได้รับการออกแบบให้สั้นและเบากว่าเดิม

    [​IMG]

    นอกจากความสวยงามแล้ว ด้านของสมรรถนะในการขับขี่ ทาง Triumph street cub 2017 ก็ใส่ใจไม่แพ้กัน โดยทาง Triumph ได้ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่ออกแบบแอนด์รถสไตล์ ACE ที่ลดความสูงลงตามสไตล์ของ Urban Sports แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกบายอยู่เช่นเดิม นอกจากนี้ยังมีชุดกันการสะเทือนเฉพาะหลัง และคาสิเปอร์สไลด์แบบสูบคู่นิสสันที่ด้านหน้าของตัวรถ พร้อมการควบคุมที่นุ่มนวลแต่ยังคงความคล่องตัวไว้ได้อยู่ ด้วยเครื่องยนต์ Bonneville 900 cc แรงบิดสูงที่ได้รับการปรับแต่งมาเพื่อการขับขี่ที่คล่องตัวในเขนเมืองโดยเฉพาะ แต่ก็ยังพร้อมรับมือกับทุกโค้งถนนที่คดเคี้ยว ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ triumph street cub 2017รุ่นใหม่รุ่นนี้มีตำแหน่งในการขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจมากขึ้นกว่าในรุ่นที่ผ่านมา อีกทั้งยังคงคุณภาพของการขับขี่ไว้ได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

    [​IMG]

    ส่วนรายละเอียดสเปคของรุ่นนี้ ได้ถูกเปิดเผยว่า ตัวเครื่อง Triumph street cub 2017 มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบสูบคู่ขนาน , SOHC 8 วาล์ว 55 แรงม้า ที่ 5,900 รอบ/นาที ด้วยขนาดเครื่องยนต์ที่ใหญ่ถึง 900.00 cc. แบบเครื่องยนต์ 4 จังหวะ อีกทั้งยังมีระบบกันการสะเทือน ด้วยล้อหน้า Kayaba ขนาด 41 มม. ระยะยุบตัว 120 มม. ล้อหลัง kayaba โช้คอัพคู่ ปรับ payload ได้ ระยะยุบตัว 120 มม. ทำให้สามารถทำสมรรถภาพในการขับขี่ได้อย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่เป็นปัญหากับผู้ขับมากจนเกินไปนั่นเอง โดยราคาเริ่มต้นของสองล้อรุ่นนี้จะอยู่ที่ 450,000 บาท

    [​IMG]

    [​IMG]
    สีเหลือง-เงิน

    [​IMG]
    สีดำ-เงิน​

    หากใครที่สนใจมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ แต่ยังไม่มีเงินไปดาวน์ หรือไม่มีเงินผ่อน ก็สามารถมาเล่นเกมเสี่ยงโชคที่ www.thaipokerleak.net เพื่อลุ้นรางวัลกันได้ ไม่แน่ว่าคุณอาจจะได้รถรุ่นนี้ไปขับกันอย่างง่ายๆ
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 9 กุมภาพันธ์ 2017

แบ่งปันหน้านี้