รีวิวสุดยอดบิ๊กไบค์ในฝันรุ่นใหม่ล่าสุดในแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น Kawasaki Ninja ZX-10RR

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 27 ธันวาคม 2016

By News on 27 ธันวาคม 2016 at 02:52
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    ทุกวันนี้การขับขี่บิ๊กไบค์ในเมืองไทย มีปริมาณมากขึ้นทุกวัน ซึ่งบิ๊กไบค์แต่ละคัน ราคาก็ไม่ได้น้อยไปกว่ารถยนต์เลย บางรุ่น บางยี่ห้อ ก็แพงกว่ารถยนต์อีกด้วย

    บิ๊กไบค์ Kawasaki Ninja ZX-10RR จะมีจำหน่ายทั่วโลกเพียง 1,000 คันเท่านั้น

    โดยเป็นรถในสไตล์สปอร์ตที่ออกแบบมาเพื่อการแข่งขันในรายการระดับโลก และจากการทดสอบการขับขี่ในสนามทดสอบของคาวาซากิ ผลที่ได้ก็คือ บิ๊กไบค์รุ่นนี้สามารถทำความเร็วได้มากกว่ารุ่นมาตรฐาน 2 วินาที เรียกได้ว่าเป็นพาหนะที่ได้ใจคนรักความเร็ว รวมทั้งแฟนๆ กีฬารถแข่งที่เป็นสมาชิกเว็บไซต์ 12bet ไปเต็มๆ

    [​IMG]

    ที่ฝาครอบท้ายเบาะกับชิลด์หน้าจะมีโลโก้รูปเกล็ดหิมะ สัญลักษณ์เดียวกันกับรถที่ใช้ทดสอบในฤดูหนาวของ Kawasaki Racing Team ด้วยความเป็นรถสปอร์ต จึงมีจุดเด่นอีกอย่างคือเบาะที่นั่งเดียว ดีไซน์พิเศษปราศจากที่พักเท้าของผู้ซ้อน มีปลายท่อไอเสียที่น้ำหนักเบา จึงลดน้ำหนักตัวรถไปได้อีกประมาณ 1 กก. ที่สำคัญเป็นพิเศษอีกอย่างคือ โลโก้ "RR" บนแฟริ่งกับกุญแจสตาร์ท เฉพาะรุ่นนี้รุ่นเดียวเท่านั้น

    [​IMG]

    สมรรถนะในเรื่องความเร็วของรถรุ่นนี้ ก็ได้รับการพัฒนาในรูปแบบเดียวกับรถสปอร์ตและเรซซิ่ง จากประสบการณ์ในสนามแข่งขัน Superbike World Championship ช่วงล่างเหมาะกับการใช้งานทุกสภาพถนน ซึ่งจะไม่ทำให้คนรักความเร็วต้องผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับล้อรถก็เป็นล้อฟอร์จแบบพิเศษโดยพัฒนาร่วมกับ Marchesini เป็นล้ออะลูมิเนียม 7 ก้าน ที่ช่วยให้ควบคุมรถได้ง่ายขึ้นเมื่อต้องเปลี่ยนทิศทาง

    ส่วนราคาของบิ๊กไบค์รุ่น Kawasaki Ninja ZX-10RR แบบ Limited Edition นี้ ราคาอยู่ที่ราว 785,000 บาท

    [​IMG]
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 27 ธันวาคม 2016

แบ่งปันหน้านี้