Yoshimura กับท่อไอเสียแต่งของ Kawasaki Z900RS พร้อมจำหน่ายเร็วๆ นี้

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 25 มิถุนายน 2018

By News on 25 มิถุนายน 2018 at 14:42
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    Yoshimura แบรนด์ของแต่งรถจากประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ที่มีทั้งอุปกรณ์ตกแต่งเสริมความหล่อและเสริมประสิทธิภาพ ล่าสุดทาง Yoshimura ได้ขนท่อไอเสียตรงรุ่นของเจ้า Kawasaki Z900RS ออกวางจำหน่ายแล้วถึง 4 รูปแบบ



    [​IMG]

    โดยรูปแบบแรกนั้นจะเป็นแบบท่อตรง Full System ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากชุดท่อไอเสียของเจ้า 1976 Kawasaki Z1 ที่ใช้ในการแข่งขัน AMA Superbike โดยจะเป็นสีรมดำทั้งคอ และจะมีการขยายช่องทางออกให้ไอเสียได้เดินทางอย่างสะดวก เพิ่มอัตราเร่งได้ดีขึ้นในย่านความเร็วต้นอีกด้วย

    [​IMG]
    1976 Kawasaki Z1 AMA Superbike

    [​IMG] [​IMG]

    ส่วนอีก 3 รูปแบบที่เหลือจะเป็นแบบ Slip-On หรือปลายท่อที่จะมีรูปทรงที่แตกต่างกัน ทั้งแบบ old-School ที่ให้อารมณ์ย้อนยุคและแบบสปอร์ต Neo-Classic และแบบ Racing ที่คัดสรรวัสดุในการผลิตมาเป็นอย่างดี เสริมทั้งความหล่อและความแรงให้กับเจ้า Kawasaki Z900RS ได้อย่างลงตัว

    [​IMG]
    YoshiMura -Old-School Style

    [​IMG]
    Yoshimura Neo-Classic Style
    [​IMG]
    Yoshimura Racing Style

    นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนอื่นๆ ที่ทาง Yoshimura ได้ผลิตออกมาเอาใจคนรัก Z900RS ด้วยชุดการ์ดหม้อน้ำตรงรุ่นที่สามารถป้องกันเศษหินและฝุ่นที่เข้าไปทำความเสียหายให้กับหม้อน้ำของรถที่เรารัก

    [​IMG]


    [​IMG]

    สำหรับราคาของชุดแต่งจาก Yoshimura เซ็ทนี้ยังไม่ได้ระบุออกมาชัดเจน โดยจะทำการเปิดราคาในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจก็เก็บเงินรอได้เลยครับและเจ้า Kawasaki Z900RS ของเพื่อนๆ จะหล่อและแรงขึ้นอย่างแน่นอน

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.young-machine.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 25 มิถุนายน 2018

    1. Scottmen
      Scottmen
      יפות ומרשימות. כולן מציגות גוף מושלם מהסוג שגורם לכל גבר כאשר אתה מזמין נערות ליווי, אחת או אפילו יותר, אתה יודע שאתה הולך ולמעשה רוב הסקס בחיינו הוא יתחילו לטפל בגופך, אתה תתפתל מרוב הנאה. אתה יכול לכבות את המחשבות ולהיות רגוע. הנערה הסקסית תיקח את <a href=http://www.newswire.co.il/>מכון ליווי באילת וגם דירה דיסקרטית בסביבה</a>
    2. Scottmen
      Scottmen
      ההזדמנות שאתה הולך ליהנות. יש הרבה סיבות מדוע לבקר דירות דיסקרטיות בחיפה, ולא צריך תכניות מיוחדות. זהו מסוג הבילויים שניתן מציאת נערות מודאג. כל מה שאתה צריך זה להתמסר לצרכים של הגוף ולתת לנערות לעשות את העבודה. היצע הנערות המארחות בדירתן הוא יוצא <a href=http://www.newswire.co.il/>check this link right here now</a>

แบ่งปันหน้านี้