เปิดราคารถบิ๊กไบค์คันใหม่ล่าสุด 4 รุ่นจากทาง Honda

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 4 เมษายน 2018

By News on 4 เมษายน 2018 at 20:02
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    แรงสมคอนเซ็ปต์ “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” จริง ๆ สำหรับ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย ล่าสุดประกาศเปิดราคาบิ๊กไบค์ 4 รุ่นเรือธงออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย

    [​IMG]

    New Honda CB1000R 2018 ที่สุดของรถตระกูล Neo Sports Café รถบิ๊กไบค์แนวใหม่ เผยจิตวิญญาณความคราฟต์จากญี่ปุ่น ผสมผสานเทคโนโลยีสปอร์ตที่ล้ำหน้า ด้วยแนวคิด “Japan Crafted คราฟต์ให้สุด เพื่อความเท่…เร้าใจ” เอกลัษณ์ใหม่ของไฟกลมแบบคาเฟ่ ดีไซน์โดดเด่นทุกชิ้นส่วน ทรงพลัง ดุดันแบบสปอร์ต ถือป็นการเติมเต็มและตอบสนองความต้องการในตระกูล Neo Sports Café ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เปิดราคาอย่างเป็นทางการ ที่ 515,000 บาท


    [​IMG]

    All New Honda Goldwing โฉมใหม่ล่าสุด ถือเป็นที่สุดแห่งรถแกรนด์ทัวร์ริ่ง และโฉมใหม่นี้ถือเป็นการปรับเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ในรอบ 17 ปี ที่มาด้วยรูปลักษณ์ใหม่ Luxury Touring พร้อมเครื่องยนต์ใหม่ขุมพลัง 1,800cc. 6 สูบแบบแนวนอนใหม่ ขับขี่โฉบเฉี่ยวคล่องตัว ระบบเกียร์ DCT 7 SPEED เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ฟังก์ชั่นที่หรูหราสะดวกสบาย อัดแน่นด้วยที่สุดแห่งนวัตกรรมแห่งตำนานรถแกรนด์ทัวร์ริ่งอย่างแท้จริง เปิดยืนยันราคาอย่างเป็นทางการสำหรับรุ่น New GoldWing (DCT) อยู่ที่ 1,280,000 บาท ส่วน New GoldWing (MT) อยู่ที่ 1,150,000 บาท


    [​IMG]

    New Honda Africa Twin Adventure Sports 2018 ฉลองครบรอบ 30 ปี สำหรับรุ่นนี้นั้นมาในรูปลักษ์สปอร์ตแอดเวนเจอร์ เท่ ดุดัน อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นที่ครบครันทุกอย่างที่สายพันธุ์นี้ควรมี รุ่นนี้พกมาให้ทั้งหมด ด้านราคานั้น ราคาเปิดในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ เป็นอะไรที่น่าควักเงินสอยมาครองจริง ๆ โดยในงานนี้ เปิดราคา Africa Twin Adventure Sports (DCT) 625,000 บาท และ Africa Twin Adventure Sports (MT) 595,000 บาท

    [​IMG]

    New Honda X-ADV ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ ด้วยระบบ Honda HSTC ที่ช่วยควบคุมรถได้ง่ายในทุกพื้นผิว หน้าจอแสดงข้อมูลอย่างครบถ้วนในแบบรถแรลลี่ มาพร้อมกับสมาร์ทคีย์ที่สามารถควบคุมได้ดั่งใจ ระบบไฟหน้า ไฟท้าย และไฟเลี้ยวแบบ LED แฮนด์บาร์อะลูมิเนียม ขับขี่ได้ง่ายทั้งแบบ Off-Road และในเมือง โช้กอัพหน้า USD กระจกบังลมปรับได้ดั่งใจพร้อมท่อไอเสียดีไซน์ใหม่สไตล์ Adventure สวิงอาร์มขนาดใหญ่บนตัวถังที่แข็งแกร่งกับเครื่องยนต์ขนาด 750cc. เปิดราคาที่ 420,000 บาท

    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า M4 ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี ได้เลย จนถึงวันที่ 8 เมษายน 2561 หรือติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นสุดพิเศษของรถรุ่นต่าง ๆ ได้ที่ฮอนด้าบิ๊กไบค์ https://www.facebook.com/HondaBigBikeTH

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 4 เมษายน 2018

แบ่งปันหน้านี้