All New Yamaha YZF-R3 อาจจะมีแรงม้าสูงถึง 45.9 ตัว

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 3 เมษายน 2018

By News on 3 เมษายน 2018 at 08:53
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    ดูเหมือนว่าข่าวของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อย่างเจ้า All New Yamaha YZF-R3 นั้นจะยังไม่สิ้นสุดลงง่ายๆ เมื่อล่าสุดทางโรงงานผลิตจาก Garputala ประเทศอินโดนีเซียนั้นได้ปล่อยข่าวลือสุดฮ็อตออกมา โดยโปรเจ็คท์ใหญ่ของ Yamaha ในครั้งนี้จะมีความตื่นเต้นออกมามากขึ้นเรื่อยๆ โดยมันถูกระบุว่าจะมีแรงม้าสูงสุดถึง 45.9 BHP



    แน่นอนว่าเรื่องของเครื่องยนต์นั้นยังคงจะต้องเป็นประเด็นแรกๆ ที่เหล่าไบค์เกอร์มักจะพูดถึงกันเสมอ โดยอย่างที่ทราบกันดีว่าข่าวของทางฝั่งอินโดนีเซียนั้นแท้ที่จริงแล้วข้อมูลระบุไว้เกี่ยวกับรุ่น All New YZF-R25 เพราะว่าทางประเทศนี้จะต้องใช้โมเดลในคลาส 250 ซึ่งเป็นข้อจำกัดทางด้านกฏหมายมบขับขี่กับ cc โดยได้แจ้งว่า All New YZF-R25 นั้นจะมีแรงม้าสูงสุดที่ 40 BHP ดังนั้นแล้วเมื่อเราเทียบสัดส่วนกับโมเดลก่อนหน้านี้อย่าง R25 เดิมนั้นจะมีแรงม้าอยู่ที่ 35.5 BHP และ R3 เดิมนั้นจะมีแรงม้าอยู่ที่ 41.4 BHP ทำให้ R3 คันใหม่แบบ All New นั้นก็จะได้แรงม้าสูงสุดที่ประมาณ 45.9 BHP นั่นเอง

    [​IMG]


    รวมไปถึงข้อมูลในเรื่องของฟีเจอร์ต่างๆ ที่น่าสนใจอย่างระบบกันสะเทือนหน้าจะเป็นแบบหัวกลับ Upside Down ของ Kayaba, เบรกหน้าจะเป็นแบบ Radial, ล้อแม็กจะเป็นแบบดีไซน์ใหม่, ระบบไฟแบบ LED รอบคัน, ท่อน่าจะเป็นท่อรถแบบเดิม, ดีไซน์รถมีความแคบและเพรียวกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด และแน่นอนว่าในเรื่องของระบบวาล์วแปรผันอย่าง VVA นั้นก็ยังคงเป็นหัวข้อที่ถูกนำเอามาเกี่ยวข้องกับโมเดลนี้มาโดยตลอด รวมไปถึงระบบ Traction Control ที่มีโอกาสสูงมากทีเดียวที่จะติดตั้งมาให้ด้วย

    [​IMG]

    ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วเจ้า All New Yamaha YZF-R3 นั้นจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ มันก็น่าจะเป็นในช่วงปลายปีนี้แล้วที่จะถึงกำหนดการและเวลาที่เหมาะสมในการเปิดตัว หากว่ามีความคืบหน้าในเรื่องของข้อมูลตัวรถ ทาง GreatBiker จะรีบมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันเช่นเดิม

    ขอบคุณภาพจาก young-machine.com motoblast.org

    ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก iwanbanaran.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 3 เมษายน 2018

แบ่งปันหน้านี้