Valentino Rossi ต่อสัญญากับ Movistar Yamaha ไปอีก 2 ปี

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 16 มีนาคม 2018

By News on 16 มีนาคม 2018 at 09:33
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆ Yamaha และแฟนคลับของ “พ่อหมอ” Valentino Rossi ที่ได้รับโอกาสอีกครั้งจากต้นสังกัด ในการต่ออายุสัญญาไปอีก 2 ปี จนถึงจบฤดูกาล 2020



    [​IMG]

    สอบข่าวลือทั้งหลายอย่างเป็นทางการแล้วกับการต่อสัญญาของ “พ่อหมอ” Valentino Rossi กับต้นสังกัด Movistar Yamaha MotoGP Team อย่างเป็นทางการด้วยอายุสัญญา 2 ปีด้วยกัน ซึ่งสัญญาฉบับนี้เราจะได้เห็น Rossi ลงไล่ล่าแชมป์โลกสมัยที่ 10 จนถึงปี 2020

    โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมามากมายทั้งการที่ Rossi เองจะไม่ได้รับสัญญาใหม่จากทีมโรงงาน แต่จะได้สัญญากับทีม Satellite อย่าง Monster Yamaha Tech3 แต่ข่าวลือนี้ก็จบลงไป เพราะฤดูกาล 2019 Tech3 จะย้ายไปเป็นทีม Satellite ให้กับค่ายส้มจิ๊ด KTM แทน และก็ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายไปแข่งในระดับ Moto2 หรือในรายการระดับที่เล็กกว่าอย่าง WSBK ซึ่งการได้รับสัญญาใหม่ฉบับนี้ก็เป็นการหยุดข่าวลือทั้งหมดที่ได้กล่าวมา

    [​IMG]

    โดย Valentino Rossi เป็นนักแข่งคนที่ 7 ที่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ประจำฤดูกาลนี้ หลังจากที่บรรดานักแข่งอย่าง Maverick Vinales, Marc Marquez, Cal Clutchlow, Xavier Simeon, Franco Mobidelli และ Pecco Bagnaia ได้รับสัญญาใหม่กันไปหมดแล้ว

    หลังจากการต่อสัญญาฉบับใหม่ Valentino Rossi ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เมื่อเดือนมีนาคมปี 2016 ผมได้ต่อสัญญากับ Yamaha และผมคิดว่าสัญญาฉบับนั้นน่าจะเป็นสัญญาฉบับสุดท้ายของผมกับทีมในฐานะของนักแข่งในระดับ MotoGP แต่ในเวลานี้ผมได้ตัดสินใจใหม่อีกครั้ง ผมยังมีความท้าทาย ผมยังปรารถนาที่จะอยู่ในสนามการแข่งขันกับบรรยากาศที่สุดยอดแบบนี้ ผมยังมีเวลาอีก 2 ปีในการไล่ล่าแชมป์สมัยที่ 10 ของผม”

    “ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพ ผมต้องขอขอบคุณทีมงานทุกๆ คนที่ทำงานให้ผมอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ Tsuji หัวหน้าทีมวิศวกรชาวญี่ปุ่นที่เต็มที่กับผมและเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของทีม ผมต้องขอบคุณ Yamaha ขอบคุณ Lin Jarvis และ Maio Marealli ที่ยังเชื่อมั่นในตัวผม ในวัยที่ใกล้จะ 40 เข้าไปทุกที ”

    [​IMG]

    ถือว่าเป็นอะไรที่ชื่นมื่นกันทั้งสองฝ่ายไม่ว่าจะเป็น Rossi เองที่ได้ตามที่วางแผนไว้ตั้งแต่ก่อน Pre-Season และทางค่ายที่จะยังมีนักแข่งระดับแถวหน้าอยู่กับทีม และยังคงฐานแฟนคลับเดิมพร้อมทั้งสร้างฐานแฟนคลับใหม่ๆให้เพิ่มมากขึ้นไปอีก

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.asphaltandrubber.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 16 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้