เว็บไซต์ทางการแบบสากลของ Honda เพิ่มรถ CBR250RR เข้าไปในหมวด Super Sports

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 8 มีนาคม 2018

By News on 8 มีนาคม 2018 at 10:42
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    งานนี้เรียกได้ว่ามีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อย เมื่อทางเว็บไซต์ hondamotoglobal.com เว็บไซต์รถมอเตอร์ไซค์จากทางค่าย Honda ที่ถือว่าเป็นเว็บกลางแบบโกบอล (สากล) โดยในเว็บนั้นจะมีข้อมูลของรถใหม่ๆ จากทางค่ายที่วางจำหน่ายในรูปแบบของโกบอลโมเดล และแล้วล่าสุดก็ได้มีข้อมูลของรุ่น CBR250RR เข้าไปอยู่ในหมวดหมู่ของรถ Super Sports



    [​IMG]

    โดยภาพที่เราเห็นกันนี้เป็นภาพจากเว็บไซต์ ซึ่งมันถูกจัดให้อยู่ในหมวดหมู่ของ Super Sports ซึ่งในหมวดหมู่เดียวกันนี้จะมีอีกหนึ่งคันคือ CBR1000RR ที่วางจำหน่ายหลายๆ ประเทศทั่วโลกแบบโกบอลโมเดลอย่างที่ทราบกันดี และมีข้อสังเกตอยู่อย่างหนึ่งก็คือในหน้าของ CBR1000RR นั้นจะมีปุ่ม “Country Link” ให้คลิก ซึ่งจะมีรูปธงของประเทศต่างๆ ออกมา (รวมไปถึงประเทศไทยเราด้วย) นั่นก็คือประเทศทั้งหมดที่โมเดล CBR1000RR มีการวางจำหน่ายกันในปัจจุบันนี้ แต่กลับของ CBR250RR ยังไม่มีปุ่ม Country Link นั่นก็คืออาจจะเป็นไปได้ว่ายังไม่มีการอัพเดทข้อมูลตรงนี้ หรือกำลังรอการอัพเดทรายชื่อประเทศที่จะวางจำหน่ายกันอยู่ (จากที่ปัจจุบันจำหน่ายแค่เพียงไม่กี่ประเทศอย่างเช่น อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น)


    [​IMG]

    โดยในเว็บไซต์ hondamotoglobal.com นั้นจะอัพเดทรถรุ่นใหม่ๆ เสียเป็นส่วนใหญ่ อย่างเช่นภาพที่เราเห็นกันด้านล่างนี้ก็เป็นรถในกลุ่มของ Neo Sports Cafe อย่างตระกูล CB-R ซึ่งมากันทั้ง 3 คลาส แต่ก็ยังไม่มีปุ่ม Country Link ให้กดเช่นกัน (ซึ่งก็น่าจะเป็นการรออัพเดทข้อมูลประเทศที่จะวางจำหน่ายทั้งหมดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง)


    [​IMG]

    ก็ยังถือว่าพอมีลุ้นอยู่สำหรับเจ้า Honda CBR250RR สำหรับการวางจำหน่ายในรูปแบบโกบอลโมเดล (วางขายกันหลายประเทศทั่วโลก) ในเมื่อมันมีข้อมูลเข้ามาอยู่ในเว็บกลางแบบนี้แล้ว และสำหรับประเทศไทยที่ถึงแม้ว่าเราจะเห็นภาพเงาของทั้ง 10 โมเดลที่จะเปิดตัวกันภายในปีนี้ไปแล้ว แต่ทั้งหมดนั้นก็ดูเหมือนจะเป็นรถจาก Wing Center (รถเล็ก) กันเสียส่วนใหญ่ ดังนั้นอาจจะมีลุ้นกันลึกๆ ว่าเจ้า CBR250RR นั้นจะถูกจัดอยู่ในกลุ่มรถของ Honda BigWing (นำเข้ามาจากญี่ปุ่นแล้วขายในตลาดพรีเมี่ยม เช่นเดียวกันกับรถบิ๊กไบค์นำเข้าจากญี่ปุ่นคันอื่นๆ ในบ้านเราตอนนี้) อีกประเด็นหนึ่งก็คือมันเป็นรถที่ใช้ในการแข่ง ARRC 2018 ครั้งนี้ด้วย ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะต่อยอดทำตลาดจากจุดนี้เลย ทั้งนี้เราจะเกาะติดสถานการณ์กันต่อไปว่าจะมีอะไรมาอัพเดทกันอีกในอนาคตอันใกล้นี้หรือไม่ ทาง GreatBiker จะรีบมารายงานโดยด่วน

    ขอบคุณภาพจาก hondamotoglobal.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 8 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้