KTM เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดใหม่และอุปกรณ์ Riding Gear ของปี 2018

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 6 มีนาคม 2018

By News on 6 มีนาคม 2018 at 13:52
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    นอกจากเป็นแบรนด์ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ระดับโลกแล้ว KTM ยังมีอีกแบรนด์ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในสินค้าที่มียอดการจำหน่ายที่สูงพอๆ กันรถมอเตอร์ไซค์นั้นก็คือแบรนด์ Ready-To-Race แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์ Riding Gear ที่ได้รับมาตรฐานยุโรปและความสวยงามที่อิงตามแฟชั่นสมัยนิยมได้อย่างลงตัว



    [​IMG]

    เริ่มต้นกันที่ KTM Race Kit เจ้า RSX one-Piece ไม่ใช่โจรสลัดแต่อย่างใดแต่เป็นชุดหนังแบบชิ้นเดียวที่ใช้ในสนามการแข่งขัน โดยได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ชุดแข่งชื่อดังอย่าง RSX ที่ครั้งนี้ได้นำเอาชุดหนังจิงโจ้ ที่มีจุดการ์ดทั้ง ไหล่ สะโพก หัวเข้า รวมไปถึงการ์ดหลัง SAS-TEC ที่สามารถถอดเข้าออกได้ และถุงมือหนังจากแบรนด์ RSX ที่ผลิตจากหนังจิงโจ้แท้ โดยที่จุดป้องกันทั้งที่นิ้วและข้อมือ หมวกกันน็อคจากแบรนด์ Shoei รุ่น X-Spirit III ที่ได้รับลวดลายเฉพาะของ KTM บนหมวกที่สวยงาม และรองเท้า Race Boot จากแบรนด์ดัง Alpinestar ในรุ่น Supertech R Boot ที่ได้รับลวดลายพิเศษจาก KTM ด้วยเช่นกัน

    [​IMG]

    นอกเหนือจากชุด Race Kit แล้ว ทาง Resdy-To-Race ยังได้จัดชุดสำหรับนักผจญภัยในแนวทางของ Touring Suit โดยได้เลือกเอาแบรนด์ชุดการ์ดดัง Alpinstar ในรุ่น Durban GTX Techair Jacket ที่จะเป็นลวดลายเฉพาะของทาง KTM โดยเป็นแบบกันน้ำ และเน้นการระบายอากาศทำให้การขับขี่นั้นสามารถทำได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

    [​IMG]


    จบท้ายด้วยสิงห์ทางเรียบกับเจ้า Street EVO Jacket เสื้อการ์ดรูปทรงสปอร์ตเหมาะกับการใส่ในการขับขี่บนท้องถนนทั่วไป ที่ผลิตจากเส้นใย 330D ไลลอนกันน้ำ รวมไปถึงซิปกันน้ำจาก YKK พร้อมด้วยจุดป้องกัน 5 จุด และ SAS-TEC การ์ดหลังที่สามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย

    [​IMG]

    ยังไม่ใช่ทั้งหมดของคอลเลคชั่นใหม่ของปี 2018 สำหรับแบรนด์เสื้อผ้าและ Riding Gear อย่าง Ready-To-Race ยังมีเสื้อผ้าแฟชั่นและอุปกรณ์อีกมากมายให้เพื่อนๆได้เลือกสรรกันตามใจชอบ โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ Ready-To-Race ได้เลยครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก rideapart.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 6 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้