Harley – Davidson เตรียมแบรนด์ใหม่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 22 กุมภาพันธ์ 2018

By News on 22 กุมภาพันธ์ 2018 at 12:12
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    เป็นอีกหนึ่งค่ายที่มีความจริงจังเป็นอย่างมากในการพัฒนามอเตอร์ไซค์พลังงานทางเลือก อย่าง Harley – Davidson ล่าสุดมีการนำเสนอทั้งข้อมูลใหม่ๆและนวัฒกรรมของรถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า



    [​IMG]

    ล่าสดทาง Harley – Davidson ได้ทำการจดทะเบียนแบรนด์ใหม่ภายใต้ “H-D Revolution” โดยเราทราบได้จากการจดสิทธิบัตรใหม่ของทางค่ายเกี่ยวกับแบตเตอรี่และไดร์ฟในการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า โดยใช้ตราสัญลักษณ์ของ H-D Revolution ในการจดสิทธิบัตรในอเมริกา

    [​IMG]

    ดูเหมือนว่าจะเป็นที่แน่ชัดแล้วสำหรับการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าของค่าย Harley – Davidson หลังจากประกาศจุดยืนในการพัฒนา โดยกำหนดไว้ว่าจะมีโมเดลที่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าออกมาก่อนปี 2020 นี้


    นอกจากการยื่นสิทธิบัตรครั้งนี้ของ H-D จะสอดคล้องกับการดำเนินการของ Sportster โมเดลยอดนิยมของทางค่ายและ Street 750 Revolution X เครื่องยนต์ใหม่และนอกเหนือจากการจดแบรนด์อย่าง H-D Revo;ution แล้ว H-D ยังมีแบรนด์และตราสินค้าอื่นๆที่เคยยื่นจดไปก่อนหน้านี้อย่าง Pan American ,48X และ Bronx ที่ทางค่ายได้ยื่นจดไปก่อนหน้านี้ โดยแต่ล่ะแบรนด์ก็ได้ยื่นการจดสิทธิบัตรที่แตกต่างกันออกไป

    [​IMG]

    ทั้งหมดทั้งมวลนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าของการพัฒนาพลังงานทางเลือกของทางค่ายซึ่งเราก็ต้องติดตามกันต่อไป ถึงเจ้าสิทธิบัตรที่ทาง H-D Revolution นั้นได้ยื่นขดไปนี้จะมีหน้าตาอย่างไร ซึ่งแน่นอนว่าหากมีการอัพเดทครั้งใหม่ ทีมงาน GreatBiker ไม่พลาดจะเอามาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันอย่างแน่นอนครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.visordown.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 22 กุมภาพันธ์ 2018

แบ่งปันหน้านี้