Keanu Reeves โชว์สตั้นบนรถ Arch KRGT-1 บนโฆษณาเว็บไซต์

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 7 กุมภาพันธ์ 2018

By News on 7 กุมภาพันธ์ 2018 at 15:12
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    Keanu Reeves นักแสดงมากฝีมือวัย 53 ปี โด่งดังเป็นพลุแตกจากการสวมบทบาท Jack Traven นายตำรวจหนุ่มผู้หยุดยั้งการระเบิดรถบัสโดยสารใน Speed เมื่อปี 1994 นอกเหนือจากบทบาทการเป็นนักแสดงแล้ว Keanu ยังเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์มอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกัน Arch อีกด้วย



    [​IMG]

    ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปโผล่ในโฆษณาของเว็บไซต์ดัง SquareSpace เว็บที่เป็นเครื่องมือในการสร้างสรรค์และออกแบบเว็บไซต์ โดย Keanu Reeves ได้เป็นหนึ่งในแบรนด์เอมบัสเดอร์ของเว็บไซต์นี้ด้วย โดยเจ้าตัวเองก็มีเว็บไซต์ของ Arch อยู่บน SquareSpace เช่นเดียวกัน

    [​IMG]

    โดยตัวโฆษณาความยาวประมาณ 30 วินาทีนี้ แสดงให้ถึงความสามารถของ Keanu Revves ในการแสดงสตั้นผาดโผน ซึ่งหากเราย้อนกลับไปในปี 1994 ในการถ่ายทำหนังเรื่อง Speed ภาพยนตร์แจ้งเกิดของเค้านั้น เจ้าตัวได้ลงทุนเล่นฉากเสี่ยงตายเองแทบจะทุกฉาก ต่อเนื่องมาใน Matrix Trilogy ที่เจ้าตัวก็ต้องลงทุนเรียนวิชาป้องกันตัวหลายแขนงเพื่อการแสดงที่สมจริง และเราก็ได้เห็นถึงความสามารถขั้นสูงสุดของเค้าใน John Wick ทั้งสองภาค ด้วยการแสดงฉากแอกชั้นที่เรียกได้ว่าเหมือนจริงแบบสุด ดังนั้นแล้วการขับขี่มอเตอร์ไซค์แบบนี้ไม่น่าจะใช่เรื่องยากเลยสำหรับตัวเค้า

    [​IMG]


    โดยในโฆษณานี้ท่าทางที่ Keanu Reeves นั้นใช้ในการแสดงคือท่าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Lawrence DeSmedt หรือชื่อที่คนในวงการรู้จักก็คือ Indian Larry นักขี่มอเตอร์ไซค์ชาวอเมริกัน ที่เสียชีวิตไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2004 ด้วยวัย 55 ปี ซึ่งครั้งนี้ Keanu Reeves เองก็เป็นการให้เกียรติแด่ Indian Larry นั้นเอง

    [​IMG][​IMG]
    Indian Larry


    Keanu Reeves ในโฆษณาของ SquareSpace

    โดยโฆษณาตัวนี้เป็นโฆษณาที่เผยแพร่ในช่วงเวลา Super Bowl เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (4 กุมภาพันธ์ 2018) ซึ่งแน่นอนว่าการใช้ช่วงเวลานี้พลเรือนอเมริกันกว่า 100 ล้านคนจะได้เห็นความสามารถของเค้า และสินค้าอย่างง่ายดาย ไม่นับรวมผู้คนที่ดูถ่ายทอดสดจากทั่วโลกอีกมากมายด้วย ซึ่งครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ วิน วิน กันทั้งสองฝ่าย โดย SquareSpace เองก็ได้โฆษณาเว็บไซต์ของตัวเอง และ Keanu Revees ได้โฆษณามอเตอร์ไซค์ของเค้าอีกด้วย

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก rideapart.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 7 กุมภาพันธ์ 2018

แบ่งปันหน้านี้