Alta Motors ภูมิใจเสนอ Redshift MXR รถวิบากพลังงานไฟฟ้า

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 5 กุมภาพันธ์ 2018

By News on 5 กุมภาพันธ์ 2018 at 15:33
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    Alta Motors เป็นอีกหนึ่งแบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่เน้นผลิตรถพลังงานไฟฟ้าออกสู่ตลาดในอเมริกา โดยการวางแนวทางของรถวิบากที่ให้มากกว่าแบรนด์อื่น ด้วย Mapping ของมอเตอร๋ไฟฟ้าที่มีให้เลือกใช้งานได้ถึง 4 รูปแบบ



    [​IMG]
    [​IMG]

    โดย Mapping ที่ว่านี้ก็จะคล้ายกับระบบคันเร่งไฟฟ้าหรือ Ride – By- Wire ที่จะมาพร้อมกับโหมดในการขับขี่ โดยเจ้า Redshift MXR คันนี้จะมีให้เลิกด้วยกันถึง 4 โหมด ประกอบไปด้วย Eco ที่เน้นการประหยัดพลังงานโดยจะทำการจำกัดความเร็วของการหมุนมอเตอร์ไฟฟ้าให้สม่ำเสมอโดยสามารถขับขี่ต่อเนื่องได้นานกว่า 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง โหมด Sport โหมดปลดล็อกการหมุนที่จะตอบสนองการขับขี่ได้ดีมากขึ้น สามารถวิ่งได้ยาวนานถึง 4 ชั่วโมง Performance ที่จะเปิดทุกระบบการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพสามารถวิ่งได้นาน 60 นาที และโหมดสุดท้าย Overclocked โหมดที่จะปลดปล่อยแรงบิดจำนวนมหาศาลของเจ้า Redshift MXR คันนี้ออกมา โดยแรงบิดสูงสุดที่เจ้า Redshift MXR คันนี้ทำได้ก็คือ 199.3 นิวตันเมตร และพละกำลังสูงสุด 50 แรงม้า และสามารถชาร์จไฟใฟ้เต็มได้ภายใน 1.5 ชั่วโมงเท่านั้น!!

    [​IMG]
    [​IMG]
    แบตเตอรี่ของ Alta Motors “Redshift MXR” ที่ใช้เวลาชาร์จเพียง 1.5 ชั่วโมง


    เจ้า Redshift MXR คันนี้เลือกใช้งานมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ High Speed PMAC ขนาด 5.8 kWn ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic Upside-Down ขนาด 43 มิลลิเมตร และระบบกันสะเทือนหลังที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะรุ่นไม่มีใครเหมือนของ WP โดยจะทำงานร่วมกับสวิงร์มแบบ Permanent Mold Aircraft Aluminum ระบบเบรกหน้า Rotor ขนาด 260 มิลลิเมตร ปั้มเบรก 2 ลูกสูบจาก Brembo ระบบเบรกหลัง Rotor ขนาด 240 มิลลิเมตร ปั้มเบรก 1 ลูกสูบจาก Brembo เช่นกัน โดยที่วงล้อหน้าซี่ลวดให้ขนาด 21 นิ้วและด้านหลัง 19 นิ้วพร้อมยางรุ่น Dunlop Geomax MX3S อีกด้วย

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    สำหรับค่าตัวของเจ้า Alta Motors “Red Shift MXR” โดยราคาแนะนำของโรงงานอยู่ที่ 11,995 USD หรือประมาณ 365,000 บาท ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Alta Motor ได้เลยครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.altamotors.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 5 กุมภาพันธ์ 2018

แบ่งปันหน้านี้