ยามาฮ่าจัดหนัก!! เปิดตัว Yamaha QBIX ครั้งแรกในโลก พร้อมเปิดตัว YAMAHA YZF-R6 ในงาน Motor Show 2017

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 29 มีนาคม 2017

By News on 29 มีนาคม 2017 at 05:41
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    ยามาฮ่าจัดหนัก!! เปิดตัว Yamaha QBIX ครั้งแรกในโลกอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวบิ๊กไบค์ที่ฮ็อตที่สุดอย่างเป็นทางการ YAMAHA YZF-R6 ในงาน Bangkok International Motor Show 2017

    [​IMG]

    ยามาฮ่าเขย่าวงการรถจักรยานยนต์ไทยสุดยิ่งใหญ่!!! เนรมิตบูธจัดแสดงในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38" สุดอลังการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Yamaha - Beyond The Limits" ตอกย้ำแนวคิดองค์กรในการสรรค์สร้างยนตรกรรม เพื่อก้าวข้ามทุกขีดจำกัด พร้อมเผยโฉมเทคโนโลยีอันทันสมัยกับ New Gadget ใหม่ของวัยมันส์ และการเปิดตัวรถจักรยานยนต์สไตล์ ดิจิตอลเมติก สุดล้ำครั้งแรกในโลก Yamaha QBIX เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี BLUE CORE เทคโนโลยีแห่งอนาคต พร้อมที่จะสร้างประสบการณ์การขับขี่ใหม่ให้กับเหล่า "Gadgetster" พร้อมเปิดตัวสุดยอดรถสปอร์ตคลาส 600 ซีซี ที่ทุกคนรอคอยอย่างเป็นทางการ กับ New YZF-R6, พร้อมโฉมใหม่ของ New MT-09 และ New TMAX รวมทั้งเผยโฉมบิ๊กไบค์โมเดลปี 2017 อย่าง YZF-R1M, YZF-R1, Super Tenere, MT-09 Tracer, YZ250F ให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอีกมายมาย ระหว่าง วันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

    [​IMG]

    นายชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "สำหรับมอเตอร์โชว์ในปีนี้ เราจัดบูธขึ้นภายใต้แนวคิด "Yamaha - Beyond The Limits" เพื่อตอกย้ำแนวคิดองค์กรในการสรรค์สร้างยนตกรรรมทุกการขับเคลื่อน เพื่อก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ซึ่งภายในบูธ ยามาฮ่านี้แบ่งเป็น 2 โซน โซนแรก คือ โซน BLACK PRISM ผลึกสีดำที่เฉียบคม สะท้อนความทรงพลัง และความเร็วในระดับ ท๊อปคลาส ซึ่งในปีนี้ โดดเด่นด้วยการเปิดตัว New YZF-R6, New MT-09 และ New TMAX รวมถึงการจัดแสดงรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ปี 2017 ไม่ว่าจะเป็น YZF-R1M, YZF-R1, Super Tenere, MT-09 Tracer, YZ250F พร้อมเปิดราคาใหม่รถบิ๊กไบค์อย่างเป็นทางการที่เร้าใจเป็นอย่างมาก

    โซนต่อมา คือโซน WHITE CUBIC คิวบิกซ์สีขาว สะท้อนความล้ำสมัย ในรูปแบบแฟชั่นดีไซน์ พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สไตล์ "Gadgetster" ด้วยการเปิดตัว

    [​IMG]

    [​IMG]

    Yamaha QBIX รถจักรยานยนต์แบบดิจิตอลเมติก ครั้งแรกในโลก ด้วยรูปทรงที่ล้ำสมัย พร้อมนำเสนอผ่าน VR เทคโนโลยี ที่จะสร้างประสบการณ์การขับขี่ใหม่อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังนำ คอนเซ็ปต์ไบค์ที่น่าสนใจมาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็นตัว Concept Bike QBIX, Concept Bike 04GEN ยนตรกรรมแห่งความงาม ที่มีพร้อมทุกรายละเอียดในโครงสร้างอันพิถีพิถัน และ EXTRA จักรยานพับไฟฟ้าแห่งอนาคต ซึ่งผมเชื่อว่า รถจักรยานยนต์ของเราจะต้องสร้างประสบการณ์อันเร้าใจให้กับทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมบูธของยามาฮ่า อย่างแน่นอนครับ"

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    โดยภายในทั้งสองโซนจะมีผลิตภัณฑ์ของยามาฮ่า จัดแสดงดังต่อไปนี้

    Black Prism Zone : โซนแห่งยนตรกรรมที่พร้อมจะท้าทายทุกสิ่ง ถ่ายทอดผ่านรูปทรงผลึก สีดำ ที่เฉียบคม แข็งแกร่ง ดุดัน สะท้อนถึง ความเร็ว และความเร้าใจที่จะพาคุณไปเปิดประสบการณ์ในระดับท๊อปคลาส

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    - YZF-R1M ขั้นสุดจาก MotoGP ดึงเทคโนโลยีขั้นสูงที่ใช้พัฒนารถแข่ง MotoGP มากที่สุดในรถสปอร์ต ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ให้ความสนุกเร้าใจ ควบคุมได้นุ่มนวล และง่ายดาย
    - YZF-R1 WE/R1 เทคโนโลยีที่ถ่ายทอดรถซูเปอร์ไบค์ระดับ MotoGP สู่รถสปอร์ตบนท้องถนน
    - New YZF-R6 รูปลักษณ์ใหม่ ประณีต โดดเด่น ตำนานบนถนน สู่การเป็นรถซูเปอร์สปอร์ตระดับท๊อปคลาสของรุ่น 600 ซีซี
    - YZF-R3 เรซซิ่งสปอร์ต R-SERIES สายพันธุ์แห่งความเร้าใจระดับแชมป์โลก กับขุมพลัง 321 ซีซี
    - New YZF-R15 ถ่ายทอดจิตวิญญาณตระกูล R-SERIES แห่งความเป็นผู้นำจากสนามแข่งระดับโลก ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ กับวาล์วแปรผันเพิ่มความเร้าใจทุกอัตราเร่ง และ Slipper Clutch ให้คุณได้เร้าใจในทุกการขับขี่ พร้อมโช้คอัพหน้า แบบ Up Side down ให้ควบคุมได้มั่นใจในทุกโค้ง
    - MT-10 รังสีแห่งรัตติกาล แรงบิด ปราดเปรียว สายพันธุ์เนคเก็ตสปอร์ตอันทรงพลังในรุ่น 1,000 ซีซี
    - New MT-09 อีกด้านแห่งความมืดของดวงตาแห่งรัตติกาล ความประทับใจแรกเกิดจากทุกสิ่ง ด้วยดวงตาคู่หน้าที่ดุดัน พร้อมสไตล์ที่กร้าวแกร่งสมความต้องการแบบ MT-09 ใหม่
    - MT-07 เร่งพลังด้านมืดในตัวคุณ ออกแบบมาเพื่อความสนุก ง่าย และมันส์ได้ในท้องถนน เพียงแค่ความเป็นรถสไตล์ Naked ที่อเนกประสงค์
    - MT-03 Master of Torque รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวอารมณ์ Street Naked พันธุ์ดุ
    - M-SLAZ สายพันธุ์ของความแสบซ่าส์ตระกูล MT-Series สตรีทไบค์ขนาด 150 ซีซี ขับขี่มันส์คล่องตัวสไตล์ Street Extreme
    - Super Tenere สู่ความเหนือชั้นการผจญภัยที่ต้องใช้ทักษะ ความกล้า และความอึด ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรจากความเชื่อมั่นของคุณกับรถที่คุณเลือก สำหรับผู้ที่รักการผจญภัย
    - MT-09 Tracer ปลุกเร้าทุกอารมณ์ด้วยสมรรถนะที่โดดเด่นเร้าใจ และสามารถบันดาลให้คุณได้ในทุกที่
    - YZ250F ตัวเปลี่ยนเกมที่มีพลังมากพอที่จะส่งคุณสู่ตำแหน่งสูงสุดของโพเดี้ยม
    - XSR900 กำเนิดแห่งกฎเกณฑ์ ตัวจริง ประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานนี้เกิดขึ้นจากเทคโนโลยีล่าสุดและกระตุ้นด้วยประวัติศาสตร์การแข่งขัน ยนตรกรรมล่าสุดของยามาฮ่าที่ดีที่สุดภายใต้รูปโฉมย้อนยุค
    - Bolt ครุยเซอร์ระดับพรีเมี่ยม อีกขั้นของความเท่ เพียบพร้อมด้วยขุมกำลังของเครื่องยนต์ 942 ซีซี และเครื่องยนต์แบบ V-Twin
    - SR400 ตำนานแห่งความเป็นตำนาน กับ "Big Single" เสน่ห์ของความเป็นต้นแบบสไตล์ Retro คุณค่าที่แท้จริงเหนือกาลเวลาจากยุค 70 ด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 400 ซีซี และเสียงกระหึ่มที่ครองหัวใจนักบิดมากว่า 35 ปี และเอกลักษณ์ของ Kick Start

    White Cubic Zone : ศูนย์รวมยนตรกรรมที่สะท้อนความล้ำสมัย พร้อมพาคุณไปเปิดประสบการณ์อีกระดับที่เหนือชั้น ถ่ายทอดผ่านรูปแบบแฟชั่นดีไซน์ พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในทุกด้าน

    [​IMG]

    - QBIX ออโตเมติกเจเนอเรชั่นใหม่สุดล้ำ สมาร์ททุกมิติสไตล์ Digital Automatic Bike ครั้งแรกกับการเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ 2017
    - TMAX บทบัญญัติใหม่แห่งตระกูล MAX ทั้งตัวรถใหม่ที่มีความไดนามิก และคุณภาพที่ยอดเยี่ยม รถสกูตเตอร์รุ่นใหญ่ระดับพรีเมี่ยมเข้าถึงทุกความคาดหวังของคุณ
    - NMAX เหนือระดับกับชีวิตเต็มแม็กซ์ แรง หรู เร้าใจ ใหม่ล่าสุดในตระกูล "MAX"
    - AEROX 155 ที่สุดแห่งสปอร์ตออโตเมติก ศักดิ์ศรีแห่งความแรงในสายเลือด
    - Grand Filano ชีวิตมีคลาส สมาร์ทอย่างมีสไตล์ กับออโตเมติกหัวฉีดระดับพรีเมี่ยม ดีไซน์ทันสมัยสไตล์เรียบแต่หรู
    - Fino125 ความลงตัวใหม่ ใช่ทุกแนว สีสันแนวใหม่ของออโตเมติกแฟชั่น ด้วยเครื่องยนต์ บลูคอร์ 125 ซีซี พร้อมเทคโนโลยีระบบดับเครื่องยนต์อัจฉริยะ Stop & Start System

    นอกจากรถจักรยานยนต์ที่นำมาจัดแสดงในงานอย่างครบครันแล้ว เรายังนำผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาจัดแสดงอีกด้วย

    [​IMG]

    - WaveRunner EX Deluxe ออกแบบมาด้วยดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย เพื่อตอบสนองกับความต้องการของผู้ขับขี่ที่ต้องการความสนุกสนาน ขับขี่สนุก
    - Super Jet ทางเลือกแห่งชัยชนะในทุกสนามแข่ง Yamaha Super Jet การผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสมรรถนะที่ทรงประสิทธิภาพ และความอิสระในระดับสุดยอด
    - Golf Car โลดแล่นสู่ความเป็นที่หนึ่ง พัฒนาให้ตรงความต้องการ ด้วยสมรรถนะ และความมั่นใจที่เหนือกว่าภายในรูปลักษณ์ที่หรูหรา ตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟ

    ยามาฮ่ายังมีกิจกรรม และการแสดงพิเศษจากดารา และศิลปินมากมายตลอดทั้ง 10 วัน แล้วพบกันได้ที่บูธยามาฮ่าในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38" ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่
    Website : www.yamaha-motor.co.th
    Facebook : Yamaha Society Thailand
    Instagram : @YamahaSocietyThailand
    Youtube : Yamaha Society Thailand

    คลิกที่นี่เพื่อชมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ 2017

    บรรยากาศในงานที่บูธยามาฮ่าในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38"
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    QBIX
    [​IMG]

    [​IMG]

    QBIX-S
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    QBIX ABS
    [​IMG]
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 29 มีนาคม 2017

แบ่งปันหน้านี้