สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด ทุ่ม 100 ล้าน สานฝันชนเผ่าที่หลงใหลความแรง ของสกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิคสัญชาติอังกฤษ Scomadi ภายใต้โลโก้ "เสือดำ" ได้ 2 ผู้สร้าง "พอล" & "แฟรงก์" บินลัดฟ้ามาปล่อยเผ่าพันธุ์ดุออกอาละวาดทั่วไทย
เปิดตำนานของสโกมาดิ จากสองคู่หูชาวอังกฤษ "พอล เมลีซี" และ "แฟรงก์ แซนเดอร์สัน" ทั้งคู่เป็นเจ้าของสำนักแต่งรถสกู๊ตเตอร์ชื่อดังของอังกฤษ และต่างก็หลงใหลในรูปทรงของสกู๊ตเตอร์แลมเบรตต้าสุดเก๋าของอิตาลี ที่ได้เลิกกิจการไปแล้ว จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ทั้งคู่ลงมือพัฒนาสมรรถนะให้ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ออกมาเป็นรถสกู๊ตเตอร์สไตล์ Modern Classic ที่เต็มไปด้วย High Technology รูปทรงยังคงกลิ่นอายของอิตาลี แต่ก็ได้ผสมผสานความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว เมื่อปี 2005 Scomadi สกู๊ตเตอร์ชั้นยอดจากสหราชอาณาจักร จึงถือกำเนิดขึ้นจากแรงบันดาลใจและวิสัยทัศน์ร่วมกัน ภายใต้ชื่อ "สโกมาดิ" โดยใช้ "เสือดำ" เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความดุดันและความแรง พวกเขาทุ่มเทกว่าสิบปีในการพัฒนาตัวต้นแบบและพาออกไปทดสอบในสนามแข่งขันจริง และก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับการเป็นเจ้าของสถิติของ สหราชอาณาจักรอีกหลายรายการ ในปี 2013 ตัวต้นแบบที่กำลังพัฒนา สามารถทำลายสถิติโลก World Speed Record ได้
พอล เมลีซี
แฟรงก์ แซนเดอร์สัน
พวกเขาทดสอบความสนใจของชาวสกู๊ตเตอร์ด้วยการสร้างเสือดำ Scomadi แบบลิมิเต็ดออกมา ในรุ่น Turismo Leggera 250 cc. และ 300 cc. ผลตอบรับที่ได้กลับท่วมท้นเหนือความคาดหมาย ทำให้พวกเขา เดินหน้าพัฒนา รุ่น 50 cc. ,125 cc. เพื่อส่งออกไปทั่วโลก หลังจากผลิตแบบลิมิเต็ดที่สร้างขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์ เพียง 10 คัน ได้ผลตอบรับดีเกินความคาดหมาย จึงผลิตรุ่นพิเศษขึ้นมาอีก 20 คัน โดยถูกประกอบขึ้นด้วยมือและใช้การลงสีแบบพิเศษ พร้อมทั้งเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์เป็น 300cc. แต่ก็ยังได้กระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมอีกเช่นเคย ซึ่งในอนาคตจะมี Model ที่พัฒนาเป็นระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ และเบรก ABS
คุณพิมล ศรีวิกรม์
และวันนี้ เสือดำ สโกมาดิ ได้เดินทางบุกมาถึงเมืองไทยให้เหล่าสาวกสกู๊ตเตอร์ได้สัมผัสและเป็นเจ้าของกัน โดยคุณพิมล ศรีวิกรม์ CEO. ผู้ชื่นชอบในการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เป็นชีวิตจิตใจ และเมื่อครั้งหนึ่ง คุณพิมล เดินทางไปที่ประเทศอังกฤษ ได้มีโอกาสได้ทดลองขับสกู๊ตเตอร์ตัวต้นแบบของ Scomadi ออกไปทริปกับเพื่อนๆ จึงตกหลุมรักเจ้าเสือดำในทันที ไม่ว่าจะด้วยรูปลักษณ์ที่มีความคลาสสิค สุดยอดเครื่องยนต์ที่มีความคล่องตัวสูง เป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่มีส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดแล้ว จึงอยากให้คนไทยได้สัมผัส คว้าสัญญาการเป็นตัวแทนจำหน่าย "เสือดำ" สโกมาดิ อย่างเป็นทางการแต่ผู้เดียวในเอเชียตะวันออกและตะวันออกกลาง (ยกเว้นที่มาเลเซียและสิงคโปร์)
"ในช่วงแรกของการทำตลาด สโกมาดิ ทูริสโม เลจเจรา Scomadi Turismo Leggera TL125 เครื่องยนต์ขนาด 124.6 cc. ขุมพลัง 9.86 แรงม้า ถูกวางให้เป็นเสือดำพันธุ์แรกที่นำเข้ามา เพราะรุ่น 125 cc. มีสมรรถนะที่เหมาะสมกับวิถีชีวิตของเผ่าพันธุ์เสือดำ หรือคนขี่เสือที่เป็นแฟนคลับของ Scomadi เมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นการออกไปแฮงเอาท์ ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือชวนชาวแก็งค์อัดยาวๆ ไปทริปต่างจังหวัด เสือดำรุ่นนี้ทั้งโช้คคู่หน้า-หลัง ดิสเบรก มีสมรรถนะที่ดีมากพอในการขับขี่ ได้อย่างสบายและลงตัว และตั้งใจจะนำเข้ารุ่น 200 cc. และสีใหม่ๆ ตามมาเป็นทางเลือกให้ชนเผ่าคนขี่เสือในภายหลัง
ตอนแรกผมไม่คิดว่าเมืองไทย จะมีสาวกเสือดำ มากขนาดนี้ สิ่งที่เซอร์ไพร์ซมากคือภายในเวลา 3 เดือน เราส่งเสือดำออกอาละวาดแล้ว กว่า 300 คัน มีผู้แทนจำหน่ายที่เราเรียกว่า ถ้ำเสือ ติดต่อมาเกือบ 200 เจ้า ผมพิจารณาจากผู้ที่มีใจรัก และเข้าใจในสกู๊ตเตอร์จริงๆ ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างถ้ำเสือเชียงราย เชียงใหม่ ขอนแก่น อุตรดิตถ์ หาดใหญ่ ภูเก็ต สุพรรณบุรี ปทุมธานี โคราช พัทยา รามคำแหง 183 พัฒนาการ และถ้ำเสือดำตัวพ่อ สำนักงานใหญ่ ด้วยการบอกต่อๆกัน เหล่าสาวกสกู๊ตเตอร์แห่มาจับจองกันอย่างคึกคัก ทั้งที่ยังไม่เปิดตัวเป็นทางการ ส่งผลให้ยอดจองเกินเป้าที่วางไว้ 1,000 คันแล้ว ซึ่งในแต่ละวันเผ่าพันธุ์เสือดำพวกเขาจะนัดกันมาดูเสือดำตัวจริง พากันมาฟังเสียงเครื่องยนต์จริงๆ ที่สโกมาดิ (ประเทศไทย) ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ทำให้ผมมั่นใจว่า เสือดำสโกมาดิ จะออกอาละวาดขยายเผ่าพันธุ์ไปทั่วเมืองไทย อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญคือผมได้รับความร่วมมือและสนับสนุนเป็นอย่างดี จากเจ้าพ่อเสือดำ สโกมาดิ คุณพอล และคุณแฟรงก์ ทั้งคู่ตั้งใจเดินทางมาเมืองไทย เพื่อพบปะกับเผ่าพันธุ์เสือดำโดยเฉพาะ ยิ่งกระตุ้นให้ผมตั้งแผนในอนาคตจะประกอบในประเทศอีกด้วย" คุณพิมล กล่าวจากงานชุมนุมเสือดำ
สโกมาดิ ทุ่ม 100 ล้าน สกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิคสัญชาติอังกฤษ Scomadi ภายใต้โลโก้ "เสือดำ"
การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 30 ตุลาคม 2015
-
รับป้ายโฆษณาทุกประเภท ติดต่อได้ที่ [email protected]
ความคิดเห็น
การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 30 ตุลาคม 2015
-
Contact advertising [email protected]