นักเล่นเกมมืออาชีพทำเงินได้อย่างไร?

การสนทนาใน 'สินค้าอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์' เริ่มโดย framework, 27 กันยายน 2023

  1. framework

    framework New Member

    ข้อความ:
    24
    Likes Received:
    0
    Gender:
    Female
    คุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากวิดีโอเกมสำหรับเด็กแล้วก็คนแก่
    วิดีโอเกมมักถูกคิดว่าไม่สลับซับซ้อนหรือคือเรื่องของโซฟามันฝรั่ง แต่ว่าคุณทราบหรือเปล่าว่าส่วนประกอบทั่วๆไปหลายชนิดในโลกเลียนแบบกลุ่มนี้สามารถได้ผลผลดีที่เป็นสิ่งที่เป็นรูปธรรมในชีวิตจริงได้ คุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากวิดีโอเกมสำหรับอีกทั้งเด็กและก็คนแก่ ตัวอย่างเช่น: goatbet

    กระตุ้นสมองให้แข็งแรงการพัฒนาความถนัดการจัดการกับปัญหาผ่อนคลายความเคลียด
    ศึกษาเพิ่มเติมอีกเกี่ยวกับประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากวิดีโอเกมก่อนเริ่มเกมคอมพิวเตอร์หรือเกมคอนโซลที่คุณพอใจ
    วิดีโอเกมสามารถแก้ไขความเก่งด้วยตัวเองได้
    เกมที่ใช้คอนโทรลเลอร์เหมาะกับมือคุณ ในการศึกษาเรียนรู้ที่เกี่ยวโยงกับกรุ๊ปศัลยแพทย์ นักค้นคว้าพบว่าคนที่เล่นวิดีโอเกมสามารถปฏิบัติตามขั้นตอนระดับสูงได้เร็วกว่า และก็ทำผิดพลาดน้อยกว่าคนที่มิได้ทำ 37 เปอร์เซ็นต์ วิดีโอเกมพิเศษยังถูกใช้เป็นกายภาพบำบัดเพื่อช่วยทำให้คนป่วยโรคเส้นโลหิตสมองรู้สึกตัวการควบคุมมือรวมทั้งข้อมือ
    วิดีโอเกมสามารถเพิ่มสสารสีเทาในสมองของคุณได้
    การเล่นเกมเป็นการบริหารร่างกายสำหรับจิตใจของคุณที่ปลอมตัวเป็นความรื้นเริง การเรียนพบว่าการเล่นวิดีโอเกมบ่อยๆบางทีอาจเพิ่มสสารสีเทาในสมองและก็เพิ่มการเชื่อมต่อของสมอง (สสารสีเทาเกี่ยวกับการควบคุมกล้าม ความจำ การรับทราบ และก็การบอกทางในอวกาศ

    นักเล่นเกมอาจมีความชำนาญทางด้านสังคมที่ดียิ่งขึ้น ทัศนคติแบบเหมารวมของคนเขินอายที่ใช้วิดีโอเกมเป็นแนวทางแอบหนีไม่ใช่สิ่งที่นักเล่นเกมทั่วๆไปมีหน้าตาเป็นอย่างไร การค้นคว้าในอดีตกาลที่เกี่ยวกับเด็กพบว่าคนที่เล่นวิดีโอเกมมากยิ่งกว่ามีลัษณะทิศทางที่จะมีความสามารถด้านสังคมที่ดี ส่งผลงานด้านวิชาการดียิ่งขึ้น แล้วก็ผูกมิตรที่ดียิ่งขึ้นกับผู้เรียนผู้อื่นเนื่องด้วยส่วนประกอบทางด้านสังคมแล้วก็การทำงานด้วยกันของเกมบางจำพวก
    เกมสามารถสอนให้ท่านเป็นนักแก้ไขปัญหาที่ดียิ่งขึ้น
    เกมแบบโอเพ่นเวิลด์ แบบอิงภารกิจ และก็หลายระดับได้รับการออกแบบเสมือนปัญหาที่สลับซับซ้อนซึ่งใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะแก้ ในบางครั้ง ทางแก้ปัญหาจะนานับประการตามพฤติกรรมของคุณในเกม การเล่าเรียนที่จะคิดด้วยเท้าแล้วก็คิดแผนในสิ่งแวดล้อมแฟนตาซีที่รวดเร็วทันใจเป็นความสามารถซึ่งสามารถแปลเป็นโลกที่เรื่องจริงได้ ผลการศึกษาเรียนรู้และค้นคว้ารวมทั้งการวิจัยระยะยาวฉบับหนึ่งที่เผยแพร่ในปี 2013 พบว่าเด็กที่เล่นเกมที่ใช้ยุทธวิธีเป็นหลักมีความเจริญด้านความถนัดการจัดการปัญหา รวมทั้งมีลัษณะทิศทางว่าจะได้คะแนนดียิ่งขึ้นในปีการศึกษาหน้า
    คุณสามารถมีร่างกายที่ว่องไวมากยิ่งขึ้นในฐานะนักเล่นเกม
    คอนโซลหลักจำนวนมากขณะนี้มีเทคโนโลยีที่จะนำเกมเมอร์ออกมาจากโซฟารวมทั้งลุกขึ้นยืน อนาคตของการเล่นเกม VR จะนำสิ่งต่างๆไปสู่ระดับใหม่ทั้งผอง นักเขียนโปรแกรมเกมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ยังได้เริ่มสร้างเกมที่เล่นในพื้นที่จริง ผลิตมาจากข้อมูลตำแหน่งในโลกที่ความจริง รวมทั้งสร้างแรงจูงใจให้นักเล่นเกมย้ายที่อยู่ฐานเพื่อก้าวไปสู่โลกเปรียบเสมือนจริง
     

แบ่งปันหน้านี้