1. framework

    framework New Member

    ข้อความ:
    24
    Likes Received:
    0
    Gender:
    Female
    สล็อตออนไลน์ประโยชน์ที่ได้รับมาจากวิดีโอเกมสำหรับเด็กแล้วก็คนแก่
    กุญแจสู่การเรียนจากเกม
    คุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากวิดีโอเกมยังเข้าถึงการเรียนรู้ด้วยการศึกษาจากเกมด้วย สล็อตออนไลน์ กรรมวิธีการสอนนี้ใช้ประเด็นที่มีคุณประโยชน์ของวิดีโอเกมสำหรับเพื่อการถ่ายทอดความรู้ให้กับเด็กนักเรียน ขึ้นกับสิ่งสำคัญสามประการ:
    เพิ่มเติมชีวิตชีวาให้กับการเรียนรู้: แปลงการเล่าเรียนให้เป็นเกมที่ครึกครื้นรวมทั้งน่าเร้าใจโดยไม่ต้องมีวิดีโอเกมเพื่อการศึกษา: เกมแท้จริงจัง
    ในด้านการเล่าเรียนด้วยเกมมีวิดีโอเกมเพื่อการค้นคว้าที่เรียกว่าเกมเอาจริงเอาจัง ส่วนการเรียนเจาะจงนี้บากบั่นที่จะสอนผู้เรียนในวิชาเฉพาะ ได้แก่ ภาษา หรือเพื่อฝึกหัดผู้ที่มีความชำนาญ ตัวอย่างเช่น ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ นักบิน เจ้าหน้าที่ดับเพลิง หรือเจ้าหน้าที่ทางด้านการแพทย์ ฯลฯ วิดีโอเกมเพื่อการเรียนเป็นตลาดที่เจริญก้าวหน้าและก็คาดว่าจะมีมูลค่า 17 พันล้านดอลลาร์ข้างในปี 2566 ซึ่งมากยิ่งกว่าในปี 2561 ถึง 485% ตามการคาดหมายที่เผยแพร่โดยเพียงพอร์ทัล Statista มาดูสินค้ากลุ่มนี้กันบ้าง:
    พวกเขาปรับปรุงแก้ไขวิธีการรวมทั้งความเป็นหัวหน้า
    วิดีโอเกมทำให้ผู้เล่นได้รับคำบัญชา แก้ไขความรู้ความเข้าใจสำหรับการปรับแก้ข้อโต้แย้ง ตอบโต้กับผู้เล่นอื่น แล้วก็ตกลงใจ เจอมหาวิทยาลัยพิตต์สเบิร์ก
    พวกเขาสอนภาษา
    มหาวิทยาลัยเฮลสิงกิพบว่ามีคุณประโยชน์สำหรับในการทำความเข้าใจภาษาอื่นๆผ่านข้อเสนอแนะบนจอ แชทเพื่อติดต่อกับผู้เล่นผู้อื่นหรือการเล่าเรื่องด้วยตัวของมันเอง
    การคิดอย่างมีวิจารณญาณ
    สถาบันเทคโนโลยีมอนเตร์เรย์เผยแพร่บทความที่เน้นถึงฐานรากทางจรรยาบรรณ ปรัชญา รวมทั้งสังคมของเกมกลุ่มนี้ รวมทั้งความรู้ความเข้าใจสำหรับในการทำให้ผู้เล่นคิดและก็แก้ไขการคิดเชิงวิพากษ์
    หน้าที่ของผู้ดูแลเกี่ยวกับวิดีโอเกม
    ยิ่งกว่านั้น ผู้ดูแลยังคงกลุ้มอกกลุ้มใจเกี่ยวกับผลพวงของวิดีโอเกม รวมทั้งมีบางต้นสายปลายเหตุที่น่าห่วง: ในปี 2019 องค์การอนามัยโลกได้รวม "ความแตกต่างจากปกติของเกม" เป็นการเสพติดทางความประพฤติสำหรับการแยกเป็นชนิดและประเภทโรคระหว่างชาติ เมื่อเอ๋ยถึงการชี้แนะเด็กๆให้รู้จักกับวิดีโอเกม ผู้ดูแลควรจะมองที่มุมมองต่างๆดังเช่น ระบบการให้แต้มรายละเอียดวิดีโอเกมของ PEGI หรือ ESRB ที่เสมอกันในสหรัฐฯ ซึ่งเสนอแนะผู้ดูแลเกี่ยวกับความเหมาะสมหรือเกมบางเกมโดยระบุอายุการใช้งานที่ชี้แนะ .
    แมกกาซีน Psychology Today ได้ทำชุดข้อเสนอสำหรับผู้ดูแล:
    วิเคราะห์รายละเอียดของเกม ผู้ดูแลควรจะควบคุมจำพวกของวิดีโอเกมที่ลูกหลานกำลังเล่น เลือกเกมการเรียนมากยิ่งกว่าเกมที่มีความร้ายแรง
    เกื้อหนุนให้ใช้การทำงานด้วยกันของวิดีโอเกม เมื่อเด็กๆเล่นร่วมกัน จะผลักดันความสัมพันธ์ทางด้านสังคมแล้วก็สร้างผู้ช่วยเหลือ สิ่งจำเป็นเป็นจำต้องหลบหลีกการเล่นเกมที่แปลงเป็นกิจกรรมที่สันโดษ
    ระบุช่วงเวลา. ผู้ดูแลจำต้องตั้งกฎ เช่น เด็กๆสามารถเล่นได้สองสามชั่วโมงภายหลังจากการบ้านหรืองานบ้านงานเรือน ไม่ใช่ก่อนหน้าที่ผ่านมา
    ทำตามอย่างคำเสนอแนะของผู้สร้างวิดีโอเกม อาทิเช่น อย่านั่งใกล้จอมากจนเกินไป เล่นในห้องที่มีแสงไฟพอเพียง อย่าเล่นโดยตั้งใจหน้าจอไว้ที่ความสว่างสูงสุด ฯลฯ
     

แบ่งปันหน้านี้