หนทางพิชิตเงินรางวัล

การสนทนาใน 'รถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป' เริ่มโดย framework, 28 พฤศจิกายน 2022

  1. framework

    framework New Member

    ข้อความ:
    24
    Likes Received:
    0
    Gender:
    Female
    คืออะไรกันบ้างขาเด็กๆการเล่นเกมมาถึง Commonwealth Games เมื่อวันเสาร์ที่ สล็อต Commonwealth Esports Championships เป็นงานมหกรรมแสดงนิทรรศการสองวันที่ศูนย์การสัมมนานานาประเทศและก็มีปัญหาที่น่าดึงดูดทุกจำพวก เหมือนกับสิ่งที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมหลายพันล้านดอลลาร์ที่ร่วมแผนการนี้ซึ่งเชื้อเชิญให้สมาพันธ์เกมสหพันธรัฐที่ป่วยหนักพวกเขาน่าจะเอามารวมกันพร้อมทั้งสควอชรวมทั้งถ้วยชามสนาม?
    โชคดีที่ Katie Sadleir ผู้บริหารระดับสูงของ CGF พร้อมที่จะชี้แจง “พวกเราปรารถนาที่จะมีความเฉียบแหลม พวกเราอยากมีส่วนเกี่ยวข้อง รวมทั้งพวกเราอยากที่จะเปิดรับกีฬาใหม่ๆ”
    กีฬาอย่าง Rocket League ซึ่งเป็นบอล 3x3 ที่เล่นโดยรถยนต์บินได้แบบเทอร์โบชาร์จ พวกเขามีผู้เล่น 109 คนจาก 20 ประเทศร่วมการประลองชิงชนะเลิศคราวนี้ แต่ว่าโดยมากก็ไม่เข้ารอบในรอบเลือกสรร ด้วยเหตุนั้นในตอนนี้ก็เลยเหลือการชิงชัยสองเหรียญ หนึ่งระหว่างประเทศออสเตรเลียและก็แอฟริกาใต้สำหรับเหรียญทองแดง อีกรายการระหว่างอังกฤษแล้วก็เวลส์สำหรับเหรียญทอง
    เวลส์ซึ่งนำแฟนคลับมาสองสามโหลมาด้วย ชนะอย่างว่องไว ด้วยเหตุผลดังกล่าวให้ประวัติศาสตร์ชี้ให้เห็นว่าแชมป์อีสปอร์ตสหพันธรัฐคนแรกเป็น George Rusiecki, Owain Lloyd Lamb รวมทั้ง Euan Ingram หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Breezi, Foxy และก็ Tadpole แม้ว่าจะเป็นธุรกิจที่ท้อแท้ มันไม่ใช่การเล่นเกม ซึ่งเป็นแนวทางที่ดีเท่ากับที่จะใช้เวลาอยู่จอของคุณ หรือผู้เล่นที่ส่วนมากเป็นวัยรุ่น มันเป็นประธานทุกคนที่บากบั่นจะลงมือกระทำ
    CGF ได้ร่วมมือกับหน่วยงานไม่สืบเสาะหากำไรที่เรียกว่า Global Esports Federation ซึ่งจัดตั้งขึ้นในปี 2019 ดูอย่างกับว่า GEF จะเป็นเลิศในหน่วยงานปริมาณหนึ่ง (นอกเหนือจากนั้นยังมีสมาพันธ์ Esports นานาประเทศด้วย) ซึ่งตกลงใจว่าอีสปอร์ตอยากได้อะไรจริงๆถ้าเกิดมันจะไม่ผิดกฎหมายเป็นคนชราในชุดสูทบอกเด็กๆว่าจำเป็นต้องทำเช่นไร คุณรู้จักพวกเขา พวกเขาเป็นคนประเภทเดียวกับที่เล่นกีฬาพวกนี้ทั้งสิ้น ความพอใจของพวกเขาในประเด็นนี้คือเรื่องของแนวทางการทำธุรกรรมอย่างเคร่งครัด ในกติกาพิเศษนี้ GEF ได้รับความน่าวางใจสำหรับเพื่อการร่วมการแข่งขันชิงชัยกีฬาหลายหมวดหมู่ ซึ่งพวกเขาหวังว่าจะเข้าร่วมการพูดจากับคณะกรรมการโอลิมปิกสากล รวมทั้ง CGF จะได้รับส่วนแบ่งจากผู้ชมซึ่งมีลักษณะท่าทางน้อยกว่าที่พวกเขา ชอบดึงเข้ามา
    เหรียญแรกเป็นเหรียญทองแดงที่ชนะโดยเด็กประเทศออสเตรเลียสามคน เช่น Tai Kibble, Finn Mawer และก็ Josh Watters อายุ 16, 18 รวมทั้ง 19 ปี แล้วการมีส่วนร่วมในแชมป์ใหญ่อย่างงี้แปลว่ายังไง?
    ประชาสัมพันธ์
    “ยังคลุมเคลือ กล่าวตามตรง” คิบเบิลกล่าว “ฉันไม่เคยมองการแข่งขันชิงชัยกีฬาสหพันธรัฐมาก่อนเลย” เขาไม่ใช่ผู้เดียวที่ทำความเข้าใจ “ฉันอายุ 57 ปี” Sadleir กล่าว “แต่ว่าฉันกำลังเก็บมันอย่างเร็ว”
    คาดคะเนว่าบุตรสาวของคุณซึ่งดำเนินการให้กับ GEF ได้เข้ามาเติมเต็มคุณ เห็นได้ชัดว่า Sadleir ได้มองเห็นพอเพียงแล้วที่จะทราบว่าอีสปอร์ตนั้นครัดเคร่งแล้วก็มีความต้องการเหมือนกับคนอื่นที่เกิดขึ้นในสถานที่ต่างๆรอบเบอร์มิงแฮมสุดสัปดาห์นี้
     

แบ่งปันหน้านี้