เล่นเกมออนไลน์อย่างคนฉลาด

การสนทนาใน 'อะไหล่ และสินค้าอื่นๆ' เริ่มโดย framework, 3 พฤศจิกายน 2022

  1. framework

    framework New Member

    ข้อความ:
    12
    Likes Received:
    0
    Gender:
    Female
    เล่นเกมออนไลน์อย่างคนเฉลี่ยวฉลาด
    การบริหารร่างกาย
    เมื่อใช้ lucabet ทางเดียว ไม่เจอความต่างที่มีความนัยสำคัญข้างในชนิดเกมเมอร์ในกรุ๊ปใดกรุ๊ปหนึ่งตามวันที่ออกแรงด้านกายภาพ ปริมาณวันที่เคลื่อนร่างกายที่รายงานโดยเยาวชนโดยเฉลี่ยอยู่ที่ราว 3 วัน F(2,N=144) = 0.76, p = 0.47 ปริมาณวันที่เคลื่อนร่างกายที่รายงานโดยหนุ่มสาวโดยเฉลี่ยอยู่ที่โดยประมาณ 3 วันเช่นเดียวกัน F(2,N=326) = 1.28, p = 0.28

    อย่างไรก็แล้วแต่ ในส่วนที่เกี่ยวเนื่องกับการไม่มีกิจกรรมของเด็ก ความต่างอย่างเป็นจริงเป็นจังของชั่วโมงโดยเฉลี่ยสำหรับในการนั่งกับผู้เล่นเกมหนัก/บ่อยครั้งนั่งโดยเฉลี่ย 3.84 ชั่วโมง (SD = 1.88) ในวันสุดสัปดาห์ เมื่อเทียบกับผู้เล่นเกมเบาๆ/สบายๆแล้วก็คนที่ไม่ใช่เกมที่แถลงการณ์ว่านั่งอยู่ที่ 2.95 รวมทั้ง 2.85 ชั่วโมง (SD = 1.62 และก็ SD = 1.28) เป็นลำดับ F(2,N=159) = 5.02, p < 0.001 ความต่างสำหรับเพื่อการไม่มีการใช้แรงงานสำหรับเยาวชนในวันปกติก็มีความนัยสำคัญเช่นเดียวกัน แต่ว่ามีความนัยสำคัญน้อยกว่าในตอนสุดสัปดาห์ โดยที่ผู้เล่นเกมหนัก/บ่อยมากนั่งโดยเฉลี่ย 3.66 ชั่วโมง (SD = 1.04) เมื่อเทียบกับผู้เล่นเกมค่อย/สบายๆแล้วก็คนที่ไม่ใช่เกมที่แถลงการณ์ว่านั่งรอคอย 2.95 รวมทั้ง 3.15 ชั่วโมง (SD = 1.27 รวมทั้ง SD = 1.26) เป็นลำดับ, F(2,N=159) = 5.02, p < 0.05 สำหรับกรุ๊ปคนแก่วัยหนุ่มวัยสาว ไม่ต่างกันอย่างเป็นจริงเป็นจังทางสถิติในปริมาณชั่วโมงนั่งโดยเฉลี่ยในวันปกติหรือวันสุดสัปดาห์ โดย F(2,N=395) = 0.16, p = 0.98 สำหรับวันปกติ แล้วก็ F(2,N=392 ) = 0.14, p = 0.77 สำหรับวันสุดสัปดาห์
    ระดับการเชื่อมต่อด้านสังคมถูกเทียบระหว่างชนิดเกมเมอร์โดยใช้ ANOVA รวมทั้ง t-tests สำหรับความต่างในค่าถัวเฉลี่ยระหว่างกรุ๊ป ไม่เจอไม่เหมือนกันอย่างเป็นจริงเป็นจังในระดับเฉลี่ยของการเชื่อมต่อด้านสังคมระหว่างจำพวกเกมเมอร์ในกรุ๊ปใดกรุ๊ปหนึ่ง ระดับการเชื่อมต่อทางด้านสังคมที่รายงานโดยเยาวชนเฉลี่ย 4.73 (SD = 0.92) สำหรับเกมเมอร์แบบค่อย/ไม่เป็นทางการ 4.42 (SD = 1.37) สำหรับผู้เล่นเกมหนัก/หลายครั้ง รวมทั้ง 4.52 (SD = 1.25) สำหรับคนที่ไม่ใช่เกมในระดับ 6 จุด ความต่างในกรรมวิธีการกลุ่มนี้ไม่ต่างอะไรกันอย่างเป็นจริงเป็นจัง F(2,N=179) = 1.26, p = 0.29 ระดับการเชื่อมต่อด้านสังคมเฉลี่ยที่รายงานโดยคนวัยหนุ่มสาวเป็น 4.34 (SD = 1.03) สำหรับผู้เล่นเกมค่อย/สบายๆ4.34 (SD = 1.39) สำหรับผู้เล่นเกมหนัก/บ่อยมาก และก็ 4.33 (SD = 1.07) สำหรับคนที่ไม่ใช่เกมใน 6 คะแนน อัตราส่วน. ความไม่เหมือนในขั้นตอนการพวกนี้ก็ไม่ต่างอะไรกันอย่างเป็นจริงเป็นจัง F(2,N=401) = 1.26, p = 0.99
     

แบ่งปันหน้านี้