แนวทางยั่วยวนใจเงินเข้ามาในชีวิต

การสนทนาใน 'งานบริการ' เริ่มโดย framework, 14 กรกฎาคม 2022

  1. framework

    framework New Member

    ข้อความ:
    24
    Likes Received:
    0
    Gender:
    Female
    แนวทางยั่วยวนใจเงินเข้ามาในชีวิต


    1. เปลี่ยนแปลงจุดโฟกัสของคุณ

    การเปลี่ยนจุดสนใจเป็นการดีเมื่อกล่าวถึงแนวทางล่อใจเงินอย่างราบรื่น พวกเราใช้เวลาไปกับการเขียนจ่อกับปัญหาเกี่ยวกับทางการคลังมากมายกระทั่งนำมาซึ่งการขาดทัศนคติ นี่เป็นตอนที่พวกเราติดอยู่ที่ความนึกคิดเกี่ยวกับเงินที่พวกเราไม่มี ความตึงเครียดแล้วก็ความรู้สึกกลุ้มใจที่มาจากการเขียนจ่อกับการขาดจะไม่นำเงินมาสู่ชีวิตพวกเราเพิ่มมากขึ้น สิ่งที่ช่วยทำให้พวกเราเย้ายวนใจเงินเป็นเปลี่ยนแปลงความคิดของพวกเราจากการขาดเป็นความสมบูรณ์บริบูรณ์เมื่อพวกเรามีสติสัมปชัญญะมากมาย พวกเราจะเข้าดวงใจว่าทรัพยากรต่างๆและก็เงินนั้นไม่มีจำกัด เปิดรับเงินผ่านหนทางต่างๆที่นอกจากเช็คค่าตอบแทนรายเดือนของพวกเรา ด้วยความนึกคิดนี้ พวกเรามั่นใจว่าพวกเราสามารถมีเงินมากพอที่จะซื้อสิ่งที่พวกเราอยากรวมทั้งจำเป็นจะต้อง


    2. เพิ่มวิชาความรู้ด้านการเงินของคุณ

    การเพิ่มวิชาความรู้ทางด้านการเงินของคุณเป็นแนวทางเย้ายวนใจความร่ำรวยได้เร็วขึ้น Donald Rumsfeld เคยกล่าวไว้ว่า "มีอะไรบางอย่างที่พวกเราไม่เคยรู้ พวกเราไม่ทราบ" แม้พวกเราไม่ทราบแนวทางที่เยี่ยมที่สุดสำหรับในการหาเงิน ออมทรัพย์ รวมทั้งเพิ่มเงิน พวกเราไม่สามารถที่จะมุ่งมาดให้สิ่งต่างๆแปรไปได้


    วิธีการทำความรู้ความเข้าใจฐานรากของเงินและก็ระบบการคลังต่างๆจะช่วยทำให้คุณเริ่มยั่วยวนใจเงินที่ปรารถนาได้

    สามารถทำเป็นกล้วยๆอย่างเช่น การเรียนแนวทางสร้างรายได้แบบพาสซีฟศึกษาแนวทางที่เยี่ยมที่สุดสำหรับการประหยัดเงิน หรือแนวทางเพิ่มเงินด้วยการลงทุน


    3 บอกในทางบวกเกี่ยวกับเงิน

    แนวทางที่ง่ายที่สุดแนวทางหนึ่งสำหรับในการยั่วยวนใจเงินเป็นการพูดในด้านบวกให้มากยิ่งขึ้น ทุกคนมีความผิดที่กล่าวเรื่องเงินในด้านลบ พวกเราทุกคนต่างเคยมีตอนที่โต้กลับด้วยการพูดว่า "ฉันเป็นไปไม่ได้จ่ายได้" หรือ "ฉันติดหนี้ติดสินอยู่เสมอ"


    การเอ๋ยถึงข้อคิดเห็นพวกนี้บางทีอาจรู้สึกสมควรตอนนี้ แม้กระนั้นข้อคิดเห็นพวกนี้มิได้ช่วยทำให้พวกเราบรรลุเสรีภาพด้านการเงินจากที่อยากได้ แทนที่จะพร่ำบ่นเกี่ยวกับปัญหาเงินของคุณ คุณสามารถเจรจาอย่างมีประสิทธิผลได้ คุณสามารถแปลงภาษาของคุณเพื่อถามคำถามแล้วก็ปรึกษา


    อาทิเช่น การใช้การรับรองด้านการเงินในเชิงบวกเป็นแนวทางที่เยี่ยมสำหรับการเย้ายวนใจความมั่งมีเวลาที่ปรับปรุงทัศนคติที่ดียิ่งขึ้น นี่เป็นภาษาเงินเชิงบวกที่คุณสามารถใช้เพื่อแทนที่การพูดคุยกันเรื่องเงินแง่ลบได้


    4.อยู่ท่ามกลางผู้ที่กล่าวในด้านบวกเกี่ยวกับเงิน

    สมมุติว่าคุณมีสหายที่ประสบผลสำเร็จทางด้านการเงินได้แก่ การใช้หนี้หรือการซื้อบ้าน นี่เป็นจังหวะที่ดีที่จะถามเพื่อนพ้องคนนั้นว่าพวกเขาสามารถไปถึงเป้าหมายนั้นได้เช่นไร นอกเหนือจากการแบ่งปันวิชาความรู้แล้ว การกล่าวถึงเรื่องเงินยังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการผ่อนคลายความเคลียดเรื่องเงิน


    5. เปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมของคุณเพื่อยั่วยวนใจเงินเยอะขึ้นเรื่อยๆ

    การแก้ไขสิ่งแวดล้อมของคุณซึ่งก็คือความเคลื่อนไหวสิ่งแวดล้อมของคุณเพื่อสะท้อนถึงเงินและก็ไลฟ์สไตล์ที่คุณอยากล่อใจ คุณสามารถเริ่มด้วยการล้างความสับสนรวมทั้งวัตถุที่ไม่มีความสำคัญ แล้วแก้ไขพื้นที่ของคุณด้วยสิ่งที่ทำให้ท่านสงบแล้วก็เป็นสุข มิได้เป็นการออกไปจับจ่ายซื้อของมาก แต่ว่าเป็นการเพิ่มวิถีทางการหารายได้ของคุณ อย่างการเล่น PGSLOT เกมออนไลน์ที่สามารถจะช่วยคุณสร้างรายได้ แล้วก็เพิ่มวิธีทางการหาเงินอีกทางของคุณ


    คุณสามารถใส่การรับรองรวมทั้งเตือนความจำบนฝาผนังของคุณเกี่ยวกับเงินและก็การบรรลุเป้าหมายที่คุณหวังว่าจะยั่วยวนใจ การผลิตพื้นที่ที่รอเตือนคุณอยู่เป็นประจำถึงวัตถุประสงค์เป็นแนวทางเย้ายวนใจเงิน ซึ่งจะก่อให้สมองของคุณเริ่มสร้างแนวทางการประสบความสำเร็จพวกนั้น
     
  2. labedroomintip

    labedroomintip Active Member

    ข้อความ:
    1,268
    Likes Received:
    0
    Edward Lambert 1989 Hentai-Share fftoolbox John Bernard 1990 UnderHentai -ou Adam Cortez 1988 ShesFreaky vies Leon Wall 1989 DaftSex google John Cain 1989 BongaCams es Thomas Gates 1990 SexMex forums Dominic Bruce 1988 Thumbzilla thegioiseo Aidan Hines 2021 Meendorus de/externer_link Alexander Kirby 1987 Blue Pill Men aanorthflorida Sam Weiss 2021 True Amateurs purebuttons Alex Livingston 1987 EvilAngel com Connor Small 1989 Reddit tivecommons Leon Lott 1987 FamilyStrokes bbs Aaron Noble 2021 FoxHQ toto-dream Tyler Mcneil 1987 BadoinkVR google Mohammad Hall 1990 Private Internet Access localhoneyfinder Louis Willis 2021 Bratty Sis dm/url?q=https://www James Whitfield 2021 SVScomics google Matthew Elliott 1989 Fellatio Japan properties Lucas Hinton 2021 POVR p13n-bloomsbury Rhys Macdonald 2022 U18Chan com
     

แบ่งปันหน้านี้