"ดูคาติ" ส่ง "สโตเนอร์" ทดสอบเดือนมกราคม พร้อมบิดไวด์การ์ด

การสนทนาใน 'Vanz Forum' เริ่มโดย MotoGP, 31 ธันวาคม 2015

Tags:
  1. MotoGP

    MotoGP Moderator

    ข้อความ:
    21
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    ดูคาติ ยอดทีมแข่งโมโตจีพีสัญชาติอิตาเลียน ประกาศส่ง เคซีย์ สโตเนอร์ ยอดนักบิดออสซี่ลงทดสอบร่วมกับทีมอย่างเป็นทางการครั้งแรก ด้วยรถแข่งเวอร์ชั่นปี 2016 โดยจะเริ่มทำงานร่วมกับทีมในเดือนมกราคมปีหน้า ที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เผยเตรียมส่งลงบิดไวด์การ์ดหลายสนาม

    สโตเนอร์ ถูกประกาศเป็นนักบิดทดสอบของ ดูคาติ ทีม อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา หลังอดีตแชมป์โลก 2 สมัย โบกมือลา ฮอนด้า ที่ร่วมงานกันมากว่า 5 ปี และสัญญาดังกล่าวเพิ่งจบลงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

    โดยล่าสุด ดูคาติ ทีม ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า สโตเนอร์ จะถูกส่งลงทดสอบรถแข่งเวอร์ชั่นใหม่ของทีม สำหรับทดสอบอย่างเป็นทางการครั้งต่อไปของ โมโตจีพี ซึ่งจะมีขึ้นที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2016 นั่นหมายความว่า ดาวบิดออสซี่ จะต้องเริ่มต้นการทำงานกับ ดูคาติ นับตั้งแต่เดือนมกราคม เป็นต้นไป

    อย่างไรก็ดี แม้ว่ากฎการแข่งขันจะระบุตายตัวว่า ไม่ให้นักบิดที่ลงแข่งขันตลอดทั้งฤดูกาล ลงทดสอบเป็นเวลา 2 เดือนหลังปิดฤดูกาล ซึ่งจะยาวไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคมก็ตาม ทว่าไม่ได้มีผลต่อนักบิดทดสอบแต่อย่างใด

    "เรากำลังอยู่ในขั้นตอนสรุปรายละเอียดขั้นสุดท้ายกับ เคซีย์ (สโตเนอร์) แต่ก็ยังไม่สามารถระบุวันเวลาได้อย่างชัดเจน" ดาวิเด ทาร์ดอซซี ผู้จัดการทีม ดูคาติ เผยผ่าน จีพีวัน

    "แต่อย่างไรก็ตาม สโตเนอร์ จะร่วมทดสอบกับเรานับตั้งแต่เดือนมกราคมที่ มาเลเซีย ก่อนที่การทดสอบอย่างเป็นทางการจะเริ่มขึ้น ซึ่งเขา (สโตเนอร์) จะลงทดสอบร่วมกับนักบิดทดสอบอีกคนคือ มิเคเล เปียร์โล"

    "เราไม่ต้องการบังคับเขา แต่ถ้าคุณต้องการผลักดันให้เขากลับมาสื่อขีดความสามารถที่แท้จริงที่เขาทำได้ และข้อมูลของเขาที่จะมอบให้เรานั้นมีความสำคัญมาก ซึ่งเราวางแผนการทดสอบบางอย่างสำหรับ สโตเนอร์ เพื่อความเข้าใจ และการสร้างความมั่นใจ" ทาร์ดอซซี เผย

    แม้ ดูคาติ จะยังไม่ยืนยันอนาคตของ สโตเนอร์ ในตอนนี้ หลังจากที่นักบิดออสซี่ประกาศวางมือไปเมื่อปี 2012 ด้วยสถิติการคว้าแชมป์พรีเมียร์คลาส 38 ครั้ง ก็ถือเป็นการการันตีถึงขีดความสามารถได้เป็นอย่างดี โดย ดูคาติ เผยว่า จะส่ง สโตเนอร์ ลงแข่งขันด้วยสิทธิ์ไวด์การ์ดหลายครั้งในฤดูกาล 2016

    ที่มา: motorsportlives.com
     
  2. LeslieNer

    LeslieNer Member

    ข้อความ:
    59
    Likes Received:
    0
    Our systems are verified, authenticated and encrypted by the most advanced digital security certification authority -Thawte.

    Egypt Visa

    I am the owner of an expensive women's clothing store, and the quality of the assortment is very important to me. Having visited the warehouse of the company Bad character of a fashionable lady, I was pleasantly surprised by the collections. A good choice, beautiful graceful models, good quality for the price.
    http://offeramazon.ru/nxa4
     

แบ่งปันหน้านี้