เปลี่ยนเกมเป็นอาชีพ

การสนทนาใน 'อุปกรณ์ตกแต่ง, เพื่อความสวยงาม' เริ่มโดย framework, 29 พฤศจิกายน 2022

  1. framework

    framework New Member

    ข้อความ:
    24
    Likes Received:
    0
    Gender:
    Female
    เพราะเหตุไรจำเป็นต้องอีสปอร์ต?
    หัวข้อของอีสปอร์ตครอบคลุมหลายสาขาวิชา ดังเช่น สล็อต การจัดการ สุขภาพที่เกิดขึ้นกับร่างกายแล้วก็จิตใจ ความสามารถ รวมทั้งจิตวิทยา แม้ว่าจะมีการเชื้อเชิญไปยังสถาบันที่เน้นย้ำการศึกษาค้นคว้าวิจัยอย่างมากมายตรงเวลาหนึ่งปี แม้กระนั้นพวกเรากลับได้รับบทความเพียงแค่ 11 บทความ และก็แปดบทความได้รับการไตร่ตรองให้เผยแพร่ สิ่งนี้บ่งบอกถึงถึงความไม่พอของข้อมูลที่กำลังปฏิบัติการแล้วก็เผยแพร่ในอีสปอร์ต วิดีโอเกมที่ชิงชัยกันได้รับความพอใจจากผู้ชมทั่วทั้งโลกมากยิ่งกว่า 450 ล้านคนและก็เติบโตขึ้นอย่างยิ่งในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปด้วยการเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากจากการล็อกดาวน์ของโรคระบาด (Esports the money game, 2022) บรรณาธิการของนิตยสารนี้ได้ทวนผลงานที่ส่งเข้ามาแล้วก็ช่วยเหลือการสอบปากคำทางด้านวิทยาศาสตร์เพิ่ม โดยเน้นย้ำที่การแบ่งปันข้อมูลในประเด็นที่เกี่ยวเนื่องกับสุขภาพ การฝึกอบรม และก็ด้านโภชนาการของนักกีฬาอีสปอร์ต McGee รวมทั้ง Ho รับรองลักษณะที่ก่อให้เกิดอันตรายของ esports โดยเฉพาะที่เกี่ยวเนื่องกับ tendinopathies ที่เกี่ยวพันกับการบิดข้อมือแล้วก็การบิดโดยตลอด Ketelhut et al ได้ช่วยเหลือหนทางด้านสาธารณสุขเพื่อต่อสู้กับอาการบาดเจ็บสำหรับคนที่ดำเนินชีวิตอยู่ประจำและก็ทานอาหารที่ไม่เป็นผลดีสำหรับสุขภาพ ความมุ่งมั่นของพวกเราเป็นการเน้นย้ำถึงการเรียนในขณะนี้ที่เกี่ยวพันกับสุขภาพอีสปอร์ตหลายๆด้าน แล้วก็เพื่อกำเนิดความเด่นเยอะขึ้นในด้านการศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยอีสปอร์ตที่เพิ่งจะกำเนิดใหม่
    ผู้เล่น Esport เป็นคนไหนกัน?
    ผู้เล่นอีสปอร์ตมืออาชีพมักแก่ระหว่าง 21 ถึง 25 ปี โดยแก่ปลดเกษียณเป็น 25 ปี (PMC, 2022) นี่เป็นเวลาในสรีรวิทยาของผู้คนที่ปฏิกิริยาสนองตอบเริ่มเสื่อมลง และก็ความแตกต่างจากปกติของระบบกล้ามรวมทั้งกระดูกที่ใช้มากจนเกินความจำเป็นแบบเรื้อรังเริ่มจำกัดสมรรถนะรวมทั้งความรู้ความเข้าใจสำหรับในการเล่น (PMC, 2022)
    การบาดเจ็บพวกนี้มักเจาะจงกับจำพวกของเกมที่เล่น ไม่ใช่ว่าผู้เล่นอีสปอร์ตทุกคนจะใช้ชุดความสามารถเดียวกัน ทนต่อความตึงเครียดเหมือนกัน หรือใช้กล้ามเหมือนกัน เกม Esports ต่างๆนาๆตามชั้นความสามารถของผู้เล่นรวมทั้งความชำนาญของพวกเขา ความสามารถถูกระบุโดยเหตุต่างๆตัวอย่างเช่น ชนะแล้วก็แพ้ แล้วก็สถิติในเกมอื่นๆสถิติเฉพาะในเกม ซึ่งมีผลต่อชั้นในเกม จะนาๆประการในแต่ละเกม (PMC, 2022) มีเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆที่ใช้เฉพาะเกม อาทิเช่น เมาส์ คีย์บอร์ด แล้วก็คอนโทรลเลอร์คอนโซล ซึ่งทั้งปวงมีความไวแตกต่าง น้ำหนัก (ซึ่งมีผลต่อแรงที่อยาก) การปฏิบัติการที่จัดการ และก็ตำแหน่งของปุ่มหรือคีย์ที่ใช้บ่อยครั้งที่สุด (McGee และก็ Ho) ความเคลื่อนไหวพวกนี้สามารถก่อให้เกิดผลเสียอย่างยิ่งต่อชนิดของอาการเอ็นอักเสบที่เจอในผู้เล่น แล้วก็แนวทางที่พวกเขาควรจะได้รับการประมาณเป็นรายคน อาการบาดเจ็บรวมทั้งการบริหารร่างกายที่มากเกินความจำเป็นจะต้องได้รับการปรับแก้โดยเน้นย้ำที่ทั้งยังสมรรถนะของผู้เล่นและก็สุขภาพของผู้เล่น สิ่งที่จำเป็นสำหรับวัสดุอุปกรณ์การเล่นเกมเฉพาะแล้วก็กฎระเบียบเฉพาะเกมเพื่อลดเอ็นกล้ามและก็อาการบาดเจ็บที่มากเหลือเกินอื่นๆมีความจำเป็นต่อร่างกายของผู้เล่นแล้วก็อายุขัยใน
     

แบ่งปันหน้านี้