ยืนยันอย่างเป็นทางการ KTM 390 Adventure ลงตลาดปี 2019 อย่างแน่นอน

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 20 มิถุนายน 2018

By News on 20 มิถุนายน 2018 at 11:23
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ รถมอเตอร์ไซค์สาย Adventure พิกัดเล็กจากทางค่าย KTM โดย Amit Nandi ประธานของ Bajaj SVP และ KTM อินเดีย พร้อมจะส่ง KTM 390 Adventure ลุยตลาดในปี 2019 ที่จะถึงนี้



    [​IMG]

    ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดการทดสอบรถในแนว Adventure ที่รูปทรงเป็นเอกลักษณ์ สามารถดูออกได้อย่างทันทีว่ามันคือ KTM หลุดออกมาในโลกออนไลน์เมื่อประมาณ ไม่กี่สัปดาห์ก่อน ซึ่งสร้างกระแสความใคร่รู้ของบรรดาเหยี่ยวข่าวเป็นอย่างมาก ล่าสุด Amit Nandi ประธานของ Baja SVP และ KTM ประเทศอินเดียได้ออกมากล่าวแถลงการอย่างเป็นทางการไว้ว่า

    “ตลาดรถมอเตอร์ไซค์จะต้องสั่นสะเทือน เมื่อเราพร้อมแล้วที่จะนำเสนอรถมอเตอร์ไซค์ Premium Dual-Sport ขนาด 300 ซีซี เราพร้อมที่จะเปิดประสบการณ์ที่เหนือชั้นบนท้องถนนและทางฝุ่นที่ใครๆ ก็ไม่สามารถทำได้ ซึ่งเจ้า KTM 390 Adventure คันนี้จะเปิด Segment ใหม่ให้กับตลาดรถมอเตอร์ไซค์ของประเทศอินเดีย และตลาดโลกในอนาคต”

    [​IMG]

    คาดการณ์ว่าเจ้า KTM 390 Adventure นั้นจะใช้เครื่องยนต์พื้นฐานของ KTM 390 Duke และ RC390 ที่ตั้งฐานการผลิตที่ประเทศอินเดีย โดยจะมีการนำเอาเครื่องยนต์ขนาด 373 ซีซี 1 ลูกสูบที่สามารถสร้างแรงม้าได้ถึง 43 HP มาทำการปรับค่าใหม่พร้อมกับโครงสร้างของรถในแนว Adventure ที่น่าจะถอดแบบมาจากรุ่นพี่และย่อยขนาดลงให้สมส่วน


    [​IMG]

    แน่นอนว่าคู่แข่งคนสำคัญของ KTM 390 Adventure นั้นก็คือ BMW G310GS ที่พึ่งเปิดตัวในประเทศไทยไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยคาดการณ์กันว่าจะ KTM 390 Adventure นั้นจะถูกตั้งให้เป็นโมเดลบุกเบิกในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ของประเทศอินเดีย จีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทยด้วย ซึ่งเราต้องรอในช่วงปลายปีที่จะมีงานแสดงนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลกอย่าง Intermot และ Eicma Show ซึ่งคาดกันไว้ว่าเจ้า KTM 390 Adventure นั้นจะไปปรากฏตัวในงานใดสักงานอย่างแน่นอน หากมีข่าวคราวความคืบหน้าทีมงาน GreatBiker จะรีบนำเอามาเสนอให้เพื่อนๆได้ทราบกันในโอกาสต่อไปครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.asphaltandrubber.com www.auto.ndtv.com www.rushlane.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 20 มิถุนายน 2018

แบ่งปันหน้านี้