ทำความรู้จัก JamBon- Beurre ค่ายรถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าน้องใหม่

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 13 มิถุนายน 2018

By News on 13 มิถุนายน 2018 at 14:33
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    ฝรั่งเศสเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงด้านของแฟชั่นเป็นอย่างมาก ไม่เว้นแม้กระทั่งรถมอเตอร์ไซค์ที่มีรูปแบบการดีไซน์ที่ทันยุคทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เช่นเดียวกับแบรนด์มอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าน้องใหม่อย่าง Jambon – Beurre ที่เน้นการพัฒนาสมรรถนะของตัวรถควบคู่ไปกับแฟชั่นที่ทันสมัย



    [​IMG]

    Jambon – Beurre ค่ายมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าน้องใหม่แกะกล่องจากประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้งโดยสองเพื่อนซี้ Banjamin Cochard และ Antonio Guidicci โดยทั้งคู่ได้เริ่มต้นธุรกิจจากร้านตกแต่ง Custom รถมอเตอร์ไซค์เล็ก และมองเห็นถึงศักยภาพของมอเตอร์ไฟฟ้าที่กำลังเป็นที่นิยมนำเอามาพัฒนาต่อยอด จนสามารถผลิตออกมาเป็นรถมอเตอร์ไซค์ได้สำเร็จ ล่าสุดได้ปล่อยโมเดลใหม่เอี่ยมอย่าง Glorisa ที่เป็นรถมอเตอร์ไวค์พลังงานไฟฟ้า พละกำลัง 80 Kw สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

    [​IMG]
    Jambon-Beurre “GLORIA” Prototype

    เพราะอดีตที่ทั้งคู่เคยเปิดร้านตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์มาก่อน ทั้งสองเลยตั้งใจให้ Gloria นั้นสามารถปรับแต่ง Custom ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ ด้วยรูปแบบที่แตกต่างกันถึง 20 กว่ารูปแบบ ทำให้เจ้า Gloria คันนี้กลายเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่มีรสนิยมในเรื่องของ Fashion ที่แตกต่างกัน โดยเจ้า Gloria นั้นสามารถเปรียบเทียบได้กับรถมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์สันดาปขนาด 125 ซีซี โดยสามารถวิ่งทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวผู้ขับขี่ด้วย) โดยทางค่ายพร้อมที่จะจัดจำหน่ายเจ้า Gloria นี้ภายในปี 2020 ขึ้นอยู่กับการระดมทุนในการขึ้นไลน์ผลิตอย่างจริงจัง รวมไปถึงส่วนของอะไหล่ที่จะต้องเตรียมสำรองไว้ในยามลูกค้าต้องการปรับเปลี่ยน รวมไปถึงการหาผู้ที่เข้ามาร่วมทุนในการผลิตอีกด้วย

    [​IMG]



    Video Promote Jambon-Beurre “GLORIA” Prototype

    สำหรับ เพื่อนๆ ที่สนใจชิ้นงานของ J-B ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของตัวรถเพิ่มเติมได้ที่ Jambon-Beurre Motorcycle ได้เลยครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก ideapart.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 13 มิถุนายน 2018

แบ่งปันหน้านี้