SYM เตรียมเปิดตัว Sport Rider 125i 2018 เร็วๆ นี้

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 29 พฤษภาคม 2018

By News on 29 พฤษภาคม 2018 at 11:32
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    จากที่ก่อนหน้านี้ทางเราเคยนำเสนอข่าวคราวของรถค่าย SYM ในรูปแบบของแนว moped หรือว่าแนวครอบครัวที่มีความจุมากถึง 175cc อย่าง SYM VF3i และแล้วล่าสุดทางค่ายเองก็กำลังจะเปิดตัวรถในแนวนี้อีกคันหนึ่งอย่าง SYM Sport Rider 125i 2018 ซึ่งถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว



    [​IMG]


    สำหรับ SYM Sport Rider 125i 2018 เป็นการอัพเดทสีสันของตัวรถใหม่ทั้งคันด้วย มันมาพร้อมกับสามสีใหม่ด้วยกันอย่าง แดง, น้ำเงิน และ เหลือง เป็นรถในแนว sport moped (สปอร์ตครอบครัว) ซึ่งถือว่าเป็นแนวรถที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งราคามันจะอยู่ที่ประมาณ 5,542 ริงกิต หรือแปลงเป็นเงินไทยก็ราวๆ 44,500 บาทเท่านั้น โดยจุดเด่นของโมเดลนี้นั้นอยู่ที่การดีไซน์ที่มีความทันสมัย และมีรูปร่างที่โฉบเฉี่ยว เน้นกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นอย่างชัดเจน และที่สำคัญราคานั้นถือว่าจับต้องกันได้ง่ายด้วย

    [​IMG]

    ตัวรถ SYM Sport Rider 125i 2018 มาพร้อมกันกับสเปกที่ผ่านมาตรฐานยูโร 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเครื่องยนต์ความจุขนาด 123cc แบบ 1 สูบ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ให้แรงม้าสูงสุดมาที่ 9.5 hp ที่ 8,000 รอบต่อนาที และทอร์คหรือว่าแรงบิดสูงสุดนั้นอยู่ที่ 10.8 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบต่อนาที ดูจากสเปกตรงนี้แล้วถือว่าเป็นรถที่เน้นแรงบิดในย่านความเร็วต่ำเป็นพิเศษเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันนั้นตัวรถก็ยังเน้นการประหยัดน้ำมันด้วย ซึ่งตัวรถนั้นขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์แบบ 4 สปีด ถังน้ำมันมีความจุอยู่ที่ 4.2 ลิตร ทำให้ตัวรถนั้นสามารถเดินทางออกทริปได้ในระดับหนึ่ง

    [​IMG]

    และดูจากความตั้งใจของผู้ผลิตแล้ว พวกเค้าเองพยายามที่จะออกแบบให้รถทรงครอบครัวอย่างนี้มีความเป็นสปอร์ตให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเลือกใช้สีสันที่ตัดกัน ตัวเฟรมแบบ tubular ท่อรถที่มาในทรงสปอร์ต รวมไปถึงหน้าจอแสดงผลแบบ LCD ผสมกับอนาล็อก โช้กอัพด้านหลังที่มีซับแท้งค์ติดมาให้ด้วย ฯลฯ ซึ่งตัวรถเองนั้นจะมีการเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการและส่งตรงถึงดีลเลอร์ที่มาเลเซียเร็วๆ นี้ ส่วนบ้านเราก็ต้องรอลุ้นกันว่าทาง SYM Thailand นั้นจะสนใจนำรถทรงนี้เข้ามาวางจำหน่ายหรือเปล่า

    ขอบคุณภาพจาก bikesrepublic.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 29 พฤษภาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้