โฉมแรกของ BMW 9CENTO รถมอเตอร์ไซค์ใหม่ล่าสุดของ BMW

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 28 พฤษภาคม 2018

By News on 28 พฤษภาคม 2018 at 10:42
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    BMW ค่ายรถจากประเทศเยอรมันที่ไม่หยุดพัฒนาโมเดลใหม่ๆ ได้ใช้พื้นที่ในงาน Bike Sherd Show ที่จัดขึ้นในประเทศอิตาลี เปิดตัวโมเดลใหม่ในแนว Sport Tourer ที่เน้นรูปแบบที่ทันสมัยกับโมเดล BMW 9CENTO



    [​IMG]
    Concept 9CENTO

    BMW 9CENTO นั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 853 ซีซี 4 จังหวะ 2 ลูกสูบเรียง บล็อกเดียวกับที่อยู่ใน BMW F850GS รถมอเตอร์ไซค์ Advanture ของทางค่าย โดยจะมีการปรับในเรื่องของอัตราเร่งและแรงม้าให้สัมผัสกับแนวทางของรถที่จะเป็นรถสปอร์ตเพื่อการท่องเที่ยว โดยจะปรับให้มีแรงม้าและอัตราความเร็วในช่วงปลายที่สูงกว่า F850GS

    [​IMG]

    รูปแบบของตัวรถนั้นจะมีความทันสมัยผสมผสานเข้ามา ด้วยการออกแบบให้มีความแหลมความคม ตัวแฟร์ริ่งจะเป็นแบบ Half-Fairing ที่จะเปิดโล่งโชว์ห้องเครื่องที่จะช่วยในการระบายความร้อนของเครื่องยนต์ในขณะที่ทำงาน ระบบไฟรอบคันจะเป็นแบบ LED ตามสมัยนิยม แฮนด์บาร์จะเป็นแบบยกสูงง่ายต่อการขับขี่และทีเด็ดของเจ้า 9CENTO คันนี้ก็คือการติดตั้งกระเป๋าสัมภาระด้านข้าง ที่จะเป็นระบบแม่เหล็กไฟฟ้า สามารถปลดล็อกได้ด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว ไม่ต้องใช้ไขควงหรือประแจในการถอดสลักกระเป๋าแต่อย่างใด

    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]

    สำหรับเจ้า BMW 9CENTO นั้นยังอยู่ในฐานะของรถ Concept ยังไม่ได้ขึ้นไลน์การผลิตและประกาศวันวางตลาดอย่างเป็นทางการ โดยคาดการณ์ว่าเราจะได้เห็นข้อมูลของเจ้า 9CENTO ออกมามากขึ้นในอนาคต ซึ่งเป็นไปได้เลยที่งาน EICMA เดือนตุลาคมนี้ที่ประเทศอิตาลี เราจะได้เห็นข้อมูลของมันมากขึ้น แล้วทีมงาน GreatBiker จะรีบนำเอามาบอกเล่าให้เพื่อนๆได้ทราบโดยทั่วกันครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.visordown.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 28 พฤษภาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้