Bell Helmet เปิดตัวชิลด์หน้าปรับสีได้เองอัตโนมัติ

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 24 พฤษภาคม 2018

By News on 24 พฤษภาคม 2018 at 17:12
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    หมวกกันน็อกคืออุปกรณ์อีกหนึ่งอย่างที่เหล่าบรรดาไบค์เกอร์ทั้งหลายควรให้ความสนใจ เพราะมันเป็นอุปกรณ์ป้องกันส่วนที่สำคัญที่สุดของร่างกายนั้นก็คือ ศีรษะ หรือหัวของเรานั่นเอง ล่าสุด Bell ผู้ผลิตหมวกกันน็อคจากแดนผู้ดีอังกฤษ ได้เปิดเผยข้อมูลของชิลด์รุ่นใหม่ที่มีความสามารถพิเศษในการปรับสีขอตัวเองได้เองแบบอัตโนมัติ



    [​IMG]

    หลังจากหลายปีของความพยายามในการวิจัยและพัฒนาของทีมวิศวกรของ Bell กับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแสงที่ในปัจจุบันนั้นมีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ซึ่งค่อนข้างจะส่งผลกระทบต่อการมองเห็นในการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งในที่สุดทางทีมพัฒนาก็สามารถค้นคว้าและผลิตอุปกรณ์ชิ้นนี้ออกมาวางจำหน่ายและสามารถใช้งานได้กับหมวกใน ซีรี่ย์ของ Bell’s Powersports ทุกตัว

    โดยเจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้มีชื่อว่า Bell’s ProTint เป็นชิลด์หน้าที่เคลือบสารพิเศษชนิดเดียวกับที่เคลือบอยู่บนเลนส์แว่นที่สามารถปรับจากสีสว่างให้เป็นสีที่เข้มขึ้นในยามที่เจอแสงแดดจัดๆ โดยสารชนิดนี้จะทำปฏิกิริยากับแสง UV ที่ส่งออกมาจากพระอาทิตย์ และสามารถป้องกันรังสี UV ได้เป็นอย่างดี

    [​IMG]

    โดยนาย Chris Sackett รองประธานของ Bell Helmet ได้ออกมากล่าวถึงเจ้า ProTint ไว้ว่า “ProTint นั้นคือเทคโนลีป้องกันรังสี UV สำหรับผู้ขับขี่ตัวแรกของเรา ซึ่งมันจะเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นในทุกๆ สภาพแสง โดยผู้ขับขี่ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มอะไรทั้งนั้น มันสามารถปรับสีได้ด้วยตัวเองตามสภาพแสงที่พระอาทิตย์ส่องลงมายังเรา เกือบทุกคนที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์มักจะมีประสบการณ์ที่เลวร้ายกับเรื่องนี้ และ ProTint จะเป็นทางออกให้กับผู้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย หายห่วง”



    Video Promote Bell’s ProTint

    [​IMG]

    สำหรับ Bell ProTint นั้นได้เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทางผู้ผลิตได้ทำการจัดจำหน่ายออนไลน์ผ่านทางช่องทาง Website ของ Bell โดนวางราคาไว้ที่ $149.95 หรือประมาณ 4,650 บาท โดยประมาณ เพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Bell Helmei ได้เลยครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก rideapart.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 24 พฤษภาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้