Hanway และ Royal Alloy สองค่ายน้องใหม่ที่เปิดตัวกันในงาน Motor Show 2018

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 28 มีนาคม 2018

By News on 28 มีนาคม 2018 at 12:12
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    ROYAL ALLOY สกูตเตอร์แนวเรโทร และ

    HANWAY รถคลาสสิค สไตล์ครุยเซอร์

    เปิดตัวครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 อย่างสมศักดิ์ศรี

    ——————————————————————–


    บูท 8 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี : เผยโฉมรถจักรยานยนต์สกูตเตอร์ ROYAL ALLOY แบรนด์ดังภายใต้ บริษัท RA Engineering ที่จดทะเบียนในประเทศอังกฤษ โดยคุณสตีฟ Steve Oliver, ควบตำแหน่ง CEO และ General Manager, MotoGB Ltd. บินตรงจากเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษ มาส่งมอบความใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เป็นจักรยานยนต์ที่มีความ unique มีความเฉพาะตัว ในแบบเรโทรที่ตอบโจทย์ life style ของชาวม็อด สไตล์โดนใจแน่นอน


    [​IMG]

    นอกจากนี้สำหรับผู้ที่หลงใหลในรถมอเตอร์ไซด์แบบคลาสสิค ที่มีความเป็นตัวของตัวเองและมีเอกลักษณ์ แบรนด์ Hanway คือคำตอบของรถคลาสสิค สไตล์ครุยเซอร์ ที่ทำตลาดในยุโรปมากว่า 10 ปี บริหารงานโดยคุณเฉิน Chen Yiming, President, Changzhou ที่จะมาตอบสนองความคลาสสิคให้ชาวไทยได้สัมผัสกันแล้ว


    [​IMG]

    โดยภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้เป็นการเปิดตัวครั้งแรกที่มาถึงเมืองไทย ตอบโจทย์นักขี่หน้าใหม่ที่ไม่ต้องการเหมือนใคร รวมทั้งนักขี่ที่มีเอกลักษณ์และมีสไตล์เป็นของตัวเอง ในราคาที่จับต้องได้ การันตีความมั่นใจในการผลิตทุกชิ้นส่วนภายใต้มาตรฐานยุโรป ทางด้านคุณสตีฟ Steve Oliverw กล่าวถึงความมั่นใจ และให้ความสำคัญในการผลิตทุกขั้นตอน ได้ตระหนักถึงการบริการหลังการขายในระยะยาวที่ดีอีกด้วย จึงได้เลือกประเทศไทยเป็นอันดับแรกที่จะเป็นฐานการผลิต เนื่องจากเชื่อมั่นในการประกอบรถที่ดี ฝีมือคนไทยเป็นยอมรับทั่วโลก และคุณเฉิน Chen Yiming มีความเชื่อมั่นในการทำตลาดใหม่ๆ ในเมืองไทย สำหรับรถคลาสสิคยังคงคู่ควรกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่รักความแตกต่างอย่างแน่นอน

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 28 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้