สรุปผลการแข่งขัน WSBK สนามที่ 2 ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ Race 2

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 26 มีนาคม 2018

By News on 26 มีนาคม 2018 at 10:33
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการแข่งขันใน Race 1 โดยผลการแข่งขันนั้น ชัยชนะตกเป็นของ Honathan Rea ยอดนักบิดจากทีม Kawasaki Racing Team และการแข่งขันใน Race ที่ 2 ก็เริ่มขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา



    [​IMG]

    โดยการออกสตาร์ทใน Race 2 นั้นยังคงใช้กฎ Reverse Grid ในการแข่งขันเช่นปีที่ผ่านมา ซึ่งผู้ชนะจาก Race 1 นั้นจะได้ออกสตาร์ทในแถวที่ 3 ประกอบด้วย Jonathan Rea แชมป์ใน Race 1 ตามมาด้วย Xavi Forres จากทีม Barmi Racing Team และ Chaz Davies จากทีม Aruba.it Ducati โดยจะมี Leon Camier, Alex Lowes และ Tom Sykes ที่จะได้ออกสตาร์ทในแถวแรก หลังจากคว้าอันดับ 4-6 ได้ใน Race 1 ที่ผ่านมา

    ในจังหวะออกสตาร์ทเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของคู่หูนักแข่งทีม PATA Yamaha อย่าง Micheal Van Der Mark และ Alex Lowes ที่สามารถขึ้นนำได้หลังจากผ่านโค้งแรกของการแข่งขัน ตามมาด้วย Marco Melandri ผู้ชนะจาก Phillip Island สนามแรกของการแข่งขัน ส่วนกลุ่มหลังที่ตามมาติดๆ ประกอบไปด้วย Chaz Davies, Jonathan Rea, Leon Camier และ Xavi Forres

    [​IMG]

    การแข่งขันเริ่มเข้มข้นขึ้นเมื่อเข้าสู่รอบที่ 6 ของการแข่งขัน หลังจาก Jordi Torres นักบิดจากทีม MV Agusta ต้องเป็นคนแรกที่ต้องออกจากการแข่งขันหลังเสียหลักล้มไปในโค้งที่ 8 โดยในกลุ่มผู้นำมีการเปลี่ยนแปลงอันดับเล็กน้อย หลัง Chaz Davie ควบ Ducati Panigale R ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 2 ไล่บี้ Micheal Van Der Mark ที่เป็นผู้นำ และสามารถขึ้นนำได้สำเร็จในรอบที่ 7

    [​IMG]

    การแข่งขันดำเนินต่อไปด้วยความมัน ในการแข่งขันรอบที่ 9 เริ่มมีระยะห่างระหว่างกลุ่มนักแข่งแถวหน้าและกลุ่มหลัง โดยมี Chaz Davies เป็นผู้นำ ตามมาด้วย Micheal Van Der Mark ที่พยายามควบเจ้า Yamaha YZF-R1 ไล่บี้อย่างต่อเนื่อง และมี Alex Lowes เพื่อนรวมทีม PATA Yamaha ไล่มาในอันดับที่สาม โดย Jonatha Rea ผู้ชนะใน Race 1 อยู่ในอันดับที่ 5 ซึ่งดูแล้วเจ้าตัวทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น แต่ความพยายามของแชมป์เปี้ยน 3 สมัยก็ยังพอมีหลังจากรอบที่ 17 เจ้าตัวสามารถแซง Xavi Forres ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 4 ได้สำเร็จ

    [​IMG]

    จบการแข่งขั้น Race 2 ด้วยชัยชนะของ Chaz Davies ยอดนักบิดของทีม Aruba.it Ducati และเป็นนักแข่งผู้ทำลายสถิติชนะ 100% ของทีม Kawasaki ได้สำเร็จ ตามมาด้วย 2 คู่หูจากทีม PATA Yamaha อย่าง Micheal Van Der Mark และ Alex Lowes ที่จบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 2 และ 3 คว้าโพเดียมให้กับทีมได้สำเร็จหลังจากห่างโพเดียมไปนานตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ส่วน Jonathan Rea ทำได้ดีที่สุดด้วยการจบที่อันดับที่ 4 เช่นเดียวกับ Marco Melandri จากทีม Aruba.it Ducati ที่จบที่อันดับที่ 6

    [​IMG]

    สนามการแข่งขันต่อไปจะย้ายไปยังทวีปยุโรปกับรายการ Pirelli Aragon Round ที่สนาม Aragon ประเทศสเปนในวันที่ 13-14 เมษายน ที่จะถึงนี้ โดยเพื่อนๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดและผลการแข่งขันแบบนี้ได้ที่ GreatBiker ที่เดิมครับ

    ขอบคุณรูปภาพจาก www.worldsbk.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 26 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้