ข้อมูลเพิ่มเติมของ Husqvarna Vitpilen 701

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 23 มีนาคม 2018

By News on 23 มีนาคม 2018 at 14:13
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    ใกล้วางจำหน่ายในทวีปเอเชียกันแล้วสำหรับ มอเตอร์ไซค์ Street Bike จากค่าย Husqvarna ที่เพื่อนๆหลายๆคนรอคอย โดยวันนี้ทีมงาน GreatBiker จะพาเพื่อนๆไปรู้จักรายละเอียดของพี่ใหญ่ในคลาสอย่างเจ้า Husqvarna Vitpilen 701 ให้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น



    [​IMG]

    Husqvarna Vitpilen 701 ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ Street bike รุ่นใหญ่ที่สุดเท่าที่ Husqvarna เคยผลิตมาในยุคปัจจุบัน โดยได้ใช้โครงสร้างและเครื่องยนต์พื้นฐานมาจากค่ายรถพันธมิตรอย่าง KTM โดยเจ้า Vitpilen 701 นั้นจะมาในแนวของรถมอเตอร์ไซค์ Café Racer ที่มีความทันสมัย ด้วยการออกแบบตัวถังที่ดูร่วมสมัย และการใส่อุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันอย่างระบบไฟ LED โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับ Upside – Down ขนาดใหญ่ โดยใช้เครื่องยนต์ขนาด 692.7 ซีซี 4 จังหวะ 1 ลูกสูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงม้าสูงสุดที่ 75 ตัวที่ 7,500 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 72 นิวตันเมตรที่ 6,750 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ติดตั้งระบบคันเร่งไฟฟ้า Ride-By-Wire มาให้ใช้งานพร้อมโหมดการขับขี่ 3 รูปแบบ มีระบบ Slipper Clutch มาให้ใช้งาน ส่งกำลังสุดท้ายด้วยระบบโซ่

    [​IMG]
    [​IMG]

    ตัวถังของ Vitpilen 701 นั้นจะเป็นเฟรมแบบถักทั้งคัน มีน้ำหนักที่เบาและทำให้การควบคุมตัววรถนั้นทำได้อย่างง่ายดาย ระบบกันสะเทือนหน้าหัวกลับ Upside-Down ขนาด 43 มิลลิเมตรจากแบรด์ดัง WP เช่นเดียวกับระบบกันสะเทือนหลังแบบ Monoshock ที่เป็นของ WP เช่นเดียวกัน ระบบเบรกหน้า Floating Disc เดี่ยวขนาด 320 มิลลิเมตร ปั้มเบรดแบบ Radial Fixed Caliper แบบ 4 พอร์ตจากแบรนด์ Brembo ระบบเบรกหลัง Floating Disc เดี่ยวขนาด 240 มิลลิเมตรปั้มเบรก 1 ลูกสูบ ติดตั้งระบบเบรก ABS แบบ Dual Channel จาก Bosch รุ่น 9M+ วงล้อขนาด 17 นิ้วที่เป็นแบบอลูมิเนียมขึ้นรูปแข็งแรงทนทาน ถังน้ำมันจุได้ถึง 12 ลิตรเพียงพอต่อกรใช้งานในเมืองหรือออกทริประยะส้ะนจนถึงกลาง


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    สำหรับโมเดล Husqvarna Vitpilen 701 นั้นจะเริ่มวางขายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ โดยการวางราคาในตลาดประเทศอังกฤษจะอยู่ที่ประมาณ 320,000 บาท ซึ่งหากมีการนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยแล้วราคาจะถูกเพิ่มด้วยกลไกภาษีนำเข้า เพราะจะเป็นงานนำเข้ามาจากประเทศออสเตรีย จากโรงงานเดียวกับที่ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ของ KTM ดังนั้นแล้วเพื่อนๆที่คาดหวังว่าราคาจะมีความใกล้เคียงกับตลาดยุโรปนั้นคงจะเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน สุดท้ายต้องรอดูว่า Husqvana ประเทศไทยจะมีการนำเข้าทั้งสามโมเดลในตระกูล Street Bike ในช่วงเวลาใด และจะมีการวางราคาไว้ที่เท่าไหร่ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.iwanbanaran.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 23 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้