แอบถ่าย 2019 KTM Super Duke R

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 22 มีนาคม 2018

By News on 22 มีนาคม 2018 at 14:04
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    หลุดออกมากลบกระแสข่าวลือได้อย่างชัดเจนสำหรับการพัฒนาโมเดลใหม่ของค่ายส้มจิ๊ด KTm ที่ครั้งนี้เล่นใหม่ใหญ่กว่าเดิมกับการพัฒนาโมเดล KTM Super Duke R รถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตเนกเกตพี่ใหญ่ของทางค่าย



    [​IMG]

    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่าเจ้า KTM Super Duke R ที่ได้มีโอกาสโชว์ตัวที่งาน EICMA Show ที่ประเทศอิตาลีเมื่อปี 2016 ได้ทำการหยุดการพัฒนาต่อเนื่องด้วยปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ที่ไม่เสถียรพอ แต่ในปี 2017 ที่งานเดียวกันนี้ทางค่าย KTM ก็ได้เปิดตัวโมเดล KTM Super Duke R อย่างเป็นทางการและเตรียมวางจำหน่ายไปแล้วทั่วโลก

    [​IMG]
    2013 KTM Super Duke R

    สำหรับโมเดลปัจจุบันที่วางขายอยู่ในตอนนี้จะเป็นโฉมเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา โดยเวอร์ชั่นล่าสุดที่โชว์ตัวไปเมื่อปลายปี 20174 ก็ยังไม่มีกำหนดวางขายอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดได้มีภาพหลุดการทดสอบออกมาสยบข่าวลือต่างๆ นาๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


    [​IMG]

    โดเจ้า KTM Super Duke R โมเดลนี้แตกต่างไปจากโมเดลที่โชว์ตัวในช่วงปลายปี 2017 พอสมควร โดยเฉพาะในเรื่องของระบบหม้อน้ำระบายความร้อนนั้นมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ระบบท่อไอเสียมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการขดของท่อใหม่ ซึ่งตรงสองจุดนี้น่าจะส่งผลชัดเจนในเรื่องของการแก้ไขปัญหาความไม่นิ่งของเครื่องยนต์ที่เคยเป็นข่าว

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    โดยในส่วนของโครงสร้างตัวรถนั้นเราได้เห็นส่วนของ Sub Frame ที่เป็นอลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปแบบเดียวที่เราได้เห็นใน KTM 790 Duke ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ นอกเหนือจากโครงสร้างส่วนหลังที่ดูคล้ายกับของ 790 Duke แล้ว ส่วนอื่นๆ ที่เราได้เห็นอยู่นี้ก็ไม่ได้แตกต่างอะไรไปจากตัวที่โชว์ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

    [​IMG]

    มีความเป็นไปได้ที่เจ้า KTM Super Duke R คันนี้จะได้รับโอกาสโชว์ตัวอีกครั้งในงานแสดงนวัตกรรมยานยนต์ครั้งใหญ่ๆ ของโลกอย่าง EICMA Show 2018 โดยจะมีการวางจำหน่ายและเป็นโมเดลสำหรับปี 2019 ที่ใกล้จะมาถึง แฟนๆ ของ KTM ก็เริ่มเก็บเงินหยอดกระปุกได้เลยครับอีกไม่นานเกินรอมันจะออกมา อาละวาด อีกครั้งอย่างแน่นอน

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.motorcycle.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 22 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้