ภาพหลุดรถทดสอบปริศนาจากทาง Suzuki จะใช่เจ้า New Bandit 150 หรือเปล่า???

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 16 มีนาคม 2018

By News on 16 มีนาคม 2018 at 07:14
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    จากที่ก่อนหน้านี้ทางเราได้เคยนำเสนอข่าวของโมเดลใหม่แบบสปอร์ตเนกเกตในระดับเอนทรี่คลาสจากทาง Suzuki นั่นก็คือเจ้า New Bandit 150 ซึ่งเราก็จะเห็นภาพ render จากทางสื่อต่างๆ มากมาย แต่แล้ววันนี้มีความคืบหน้าเมื่อทางสื่อจากประเทศอินโดนีเซียที่เป็นฐานการผลิตของโมเดลนี้อย่าง IWB ได้บังเอิญไปพบกับรถทดสอบคันหนึ่งจากทางค่าย Suzuki ซึ่งพวกเค้าก็แอบถ่ายมาได้ โดยมันถูกตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นโมเดล New Bandit 150 ก็เป็นได้



    [​IMG]

    ภาพ render New Suzuki Bandit 150 จากทาง JSD


    [​IMG]

    โดยจากภาพแอบถ่ายที่เราเห็นนั้นเป็นภาพจากมุมมองด้านหลังที่ถูกถ่ายโดยสื่อ IWB ซึ่งรถกำลังทดสอบวิ่งกันบนท้องถนนแห่งหนึ่งในอินโดนีเซีย โดยเมื่อพิจารณาแล้วมันเป็นลักษณะโครงสร้างของรถจากทางค่าย Suzuki ค่อนข้างแน่นอน ซึ่งน่าจะเป็นรถในคลาส 150 แต่จะมองว่ามันจะเป็นเจ้า Satria 150 (Raider 150) คันใหม่หรือเปล่าก็ไม่น่าใช่ เพราะขนาดหน้ากว้างของยางหลังนั้นค่อนข้างจะใหญ่กว่ารถทรงกระเทยไปมากทีเดียว ดังนั้นแล้วมันจึงน่าจะเป็นเจ้า New Bandit 150 คันใหม่ที่มีข่าวออกมาตลอดก่อนหน้านี้มากกว่า

    [​IMG]

    ย้อนกลับไปดูตลาดรถมอเตอร์ไซค์ 150 ซีซี กันก่อนสำหรับค่าย Suzuki นั้นก็มี Suzuki GSX-S150 ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดสากลแล้ว แต่การมาของเจ้า GSX-S150 นั้นเหนือกว่าคู่แข่งทั่วไป ด้วยการทำราคาที่ย่อมเยากว่าชาวบ้าน แต่ไม่มีออฟชั่นหรือฟีเจอร์ที่เป็นที่นิยมในท้องตลาดอย่างระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Upside – Down ที่คู่แข่งอย่าง Yamaha M Slaz 150 ที่มีมาให้ และ Honda CB150R ที่เปิดตัวทีหลังก็ติดตั้งมาให้ ตามความต้องการของตลาดเช่นเดียวกับระบบเบรกแบบ Radical Mount ที่ถือว่าเป็นจุดขายสำคัญของโมเดลนี้


    [​IMG]

    สำหรับเจ้า Suzuki Bandit 150 นั้นก็มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งเรื่องของการใช้โครงสร้างและเครื่องยนต์ ที่จะให้ทั้งแรงม้าและแรงบิดที่เท่ากับเจ้า Suzuki GSX-S150 ที่อยู่ใน Segment เดียวกัน โดยจะมีความแตกต่างที่ตรงถังน้ำมันของเจ้า Bandit 150 นั้น จะมีขนาดถังที่ออกแนวกว้าง และเบาะนั่งที่จะมาเป็นแบบตอนเดียวแบบยกระดับ และล่าสุดกับการเพิ่มเติมระบบไฟส่องสว่างรอบคันเป็น LED ทั้งหมด และตอนนี้จากภาพแอบถ่ายที่เราเห็นแต่จากมุมมองด้านหลังกันนั้น ทำให้เรายังไม่แน่ใจว่าเจ้ารถคันนี้มันจะใช้ระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ USD หรือเปล่า สุดท้ายเราจะต้องมารอดูกันว่ามันจะใช่โมเดลนี้จริงๆ หรือไม่สำหรับภาพแอบถ่ายที่เราเห็นกันนี้ หากว่าใช่ก็นับถอยหลังรอกันอีกไม่นานได้เลย กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

    ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก iwanbanaran.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 16 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้