Royal Enfield กำลังพัฒนาโมเดลรถพลังงานไฟฟ้า

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 13 มีนาคม 2018

By News on 13 มีนาคม 2018 at 10:33
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    เป็นอีกหนึ่งค่ายที่กระโดดลงมาร่วมวงในการพัฒนารูปแบบของพลังงานทางเลือกที่กำลังเป็นที่นิยมในรถมอเตอร์ไซค์ อย่างพลังงานไฟฟ้า ซึ่งครั้งนี้ Royal Enfield ค่ายมอเตอร์ไซค์แนวคลาสสิกก็ขอมีเอี่ยวในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน



    [​IMG]
    Royal Enfield President “Rudratel Singh”

    จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อของ ประธานบริษัท Rudratel Singh ได้กล่าวไว้ว่า “ในเวลานี้ Royal Enfield มีการทำโปรเจกต์ใหม่ๆ หลายโครงการ และแพลตฟอร์มของรถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าก็เป็นหนึ่งในโครงการที่เรากำลังพัฒนา เรากำลังทำการวิจัยและลงทุนรวมไปถึงการศึกษาในระยะยาวเกี่ยวกับมอเตอร์ไฟฟ้า และเราจะเปิดเผยเรื่องราวนี้ในเวลาที่เหมาะสม”

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    ยังมีข้อมูลไม่มากนักสำหรับเรื่องนี้ แต่ก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพหลุดของเจ้า Royal Enfield Bullet EV มอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าของค่ายโชว์ตัวอยู่ใน Showroom ที่หนึ่ง โดยภาพนี้ถูกถ่ายได้ที่ประเทศไทย แต่ก็ไม่มีข้อมูลเชิงลึกของโมเดลนี้ออกมาอย่างชัดเจน หากทาง RE นั้นจะทำการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า ก็ถือว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่ทางค่ายได้เลือกการพัฒนาปรับเปลี่ยนพลังงานใหม่ โดยก่อนหน้านี้ทางค่าย Royal Enfield ก็เคยผลิตเครื่องยนต์มอเตอร์ไซค์ที่ใช้น้ำมันดีเซล วางขายในประเทศอังกฤษและอินเดียมาก่อนหน้านี้แล้ว

    [​IMG]
    Royal Enfield “Bullet” เครื่องยนต์ Diesel


    ถ้าเราจะนับแบรนด์มอเตอร์ไซค์ใหญ่ๆ ของโลก 4 ค่าย จากประเทศญี่ปุ่นก็เริ่มที่จะพัฒนารถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า BMW ก็มีรถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าอย่างเจ้า BMW C-Evolution แบรนด์ใหญ่อย่าง Harley-Davidson เองก็เปิดแผนกรถพลังงานไฟฟ้า KTM ก็มี KTM E-Ride มอเตอร์ไซค์วิบากพลังงานไฟฟ้า ดังนั้นแล้วคงไม่แปลกอะไรหากเราจะได้เห็นรถมอเตอร์ไซค์ทรงคลาสสิกรูปแบบพลังงานไฟฟ้าจากค่าย Royal Enfield ในอนาคตอันใกล้นี้

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.morebikes.co.uk

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 13 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้