2018 Yamaha T-Max SX Sport Edition เพิ่มความหล่อด้วยท่อ Akaprovic

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 12 มีนาคม 2018

By News on 12 มีนาคม 2018 at 10:53
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    Yamaha แบรนด์มอเตอร์ไซค์จากประเทศญี่ปุ่นได้ทำการเปิดตัวรุ่นย่อยใหม่ของรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ของค่ายในโมเดล T-Max SX Sport Edition ที่จะเพิ่มเติมความสปอร์ตให้มากขึ้นจากโมเดล T-Max SX ปกติ



    [​IMG]

    Yamaha ได้ทำการเปิดโมเดล Yamaha T-Max ในทวีปยุโรปไปด้วยกัน สามรุ่น ก่อนหน้านี้ ประกอบไป Yamaha T-Max Standard, T-Max SX และ T-Max DX โดยรุ่นสุดท้ายถือว่าเป็นตัวท๊อปของตระกูล และล่าสุดได้เพิ่มโมเดลย่อยอีกหนึ่งโมเดลอย่างเจ้า Yamaha T-Max SX Sport Edition ที่ได้นำเอาโมเดล SX มาปรับปรุงใหม่เพิ่มเติมความเป็นสปอร์ตเข้าไป

    [​IMG]

    โดยจุดที่เพิ่มเติมจากเดิมก็คือ ระบบท่อไอเสียจาก Akaprovic ที่ถูกพัฒนามาเป็นพิเศษเฉพาะและตรงรุ่นกับ Yamaha T-Max เท่านั้น และแน่นอนว่าเจ้าท่อใบนี้สามารถใช้ได้กับโมเดลทุกๆ รุ่นของ Yamaha T-Max

    [​IMG]

    อีกหนึ่งส่วนที่ถูกปรับปรุงให้แตกต่างจาก T-Max รุ่นอื่นๆ ก็คือชิลด์หน้าที่จะมีขนาดที่สั้นกว่าโมเดลอื่นๆในตระกูล โดยจะเน้นเรื่องของการแหวกอากาศมากกว่าการป้องกันลมที่จะมาปะทะตัวผู้ขับขี่ และส่วนท้ายที่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจะถูกออกแบบใหม่ ให้อารมณ์ความเป็นสปอร์ตมากขึ้นอีกด้วย

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]

    สำหรับในประเทศไทยตอนนี้ Yamaha ได้วางขายเจ้า T-Max ด้วยกันอยู่ 2 โมเดล ประกอบไปด้วย Yamaha T-Max SX ราคา 499,000 บาท และรุ่นท๊อปอย่าง Yamaha T-Max DX ในราคา 529,000 บาท ส่วนเรื่องของการนำเข้าเจ้า T-Max SX Sport Edition นั้นอาจจะมีการนำเข้าเจ้าท่อไอเสียของ Akaprovic มาเป็นส่วนของอะไหล่ตกแต่งก็เป็นไปได้ หรืออาจจะนำเข้ามาวางขายเป็นอีกหนึ่งรุ่นทางเลือกให้กับลูกค้าของ Yamaha ก็เป็นไปได้ ต้องรอดูกันต่อไปครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก tmcblog.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 12 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้