Marc Marquez ต่อสัญญาใหม่กับ Repsol Honda ถึงปี 2020

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 27 กุมภาพันธ์ 2018

By News on 27 กุมภาพันธ์ 2018 at 09:59
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    เป็นการยุติข่าวลืออย่างชัดเจนของ “เด็กระเบิด” Marc Marquez แชมป์โลก 6 สมัยชาวสเปนของทีม Repsol Honda ด้วยการประกาศอย่างเป็นทางการ ถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมอย่างเป็นทางการ



    [​IMG]

    โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมามากมายเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ และการเป็นที่ต้องการตัวของทีม KTM โดยมี Red Bull ผู้เป็นผู้สนับสนุนหลักของ Marquez ที่ต้องการจะดึงแชมป์โลก 6 สมัยไปยังทีมจากออสเตรีย ซึ่งจะนำทัพโดย Aki Ajo ผู้จัดการที่เคยปลุกปั้น Marquez มาตั้งแต่ยุค 125 ซีซี จนสามารถทำให้ Marquez ขึ้นเป็นแชมป์โลกครั้งแรกได้สำเร็จ

    [​IMG]Marc Marquez และ Aki Ajo ผู้จัดการทีม KTM เมื่อปี 2010

    แต่ด้วยความสำเร็จและการร่วมงานโดยรวมกับทางทีม Repsol Honda ทำให้เจ้าตัวนั้นตัดสินใจได้อย่างไม่ยากเย็นนักในการต่อสัญญาฉบับใหม่ ถึงแม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะเปิดรับการยื่นของเสนอของบรรดาทีมต่างๆ มาเป็นทางเลือกในการตัดสินใจ แต่สุดท้าย Marc Marquez เองก็เลือกที่จะมีความสุขในการได้ลงทำการแข่งขัน ได้ชัยชนะ และการได้ยืนอยู่ในตำแหน่งของ Champion ของการแข่งขันกับทีม Honda

    [​IMG]


    โดยการต่อสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้ มีอายุสัญญา 2 ปี นั้นก็แสดงว่าเราจะได้เห็น Marc Marquez ลงทำการแข่งขันให้กับทีม Repsol Honda ไปจนถึงปี 2020 และนับเป็นนักแข่งคนที่สามที่ได้ข้อสรุปเรืองของสัญญาฉบับใหม่ ต่อจาก Maverick Vinales ของทีม Movistar Yamaha และ Francesco Bagnaia นักแข่ง Moto2 ที่ปีหน้าจะอัพเกรดมาอยู่กับ Alma Pacmac Racing ในระดับ MotoGP

    [​IMG]
    Maverick Vinales นักแข่งทีม Movistar Yamaha

    [​IMG]
    Francesco Bagnaia ดาวรุ่ง Moto2 ที่เซ็นสัญญาล่วงหน้าสองปีกับ Alma Pacmac Racing

    นอกจากนี้ยังมีนักแข่งอีก 3 คน ที่กำลังจะได้ข้อสรุปในเรื่องนี้ ประกอบไปด้วย Cal Clutchlow จากทีม LCR Honda และนักแข่งหน้าใหม่อีกสองคน Franco Mobirdelli และ Xavier Simeon ทีถึงแม้นจะพึ่งก้าวขึ้นมาในระดับพรีเมียร์คลาสแต่ก็มีสัญญากับทีมจนเสร็จสิ้นฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยทั้งสามคนนี้จะได้รับการต่อสัญญาใหม่ก่อนฤดูกาลจะเริ่มขึ้นในอีก 1 เดือนข้างหน้านี้

    [​IMG]

    ถือว่าเป็นข่าวดีของสาวก Repsol Honda เป็นอย่างมาก ด้วยฟอร์มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และความคงเส้นคงวาของ Marquez นั้นทำให้บรรดาแฟนบอยของทีม Honda มีความสุขเป็นอย่างมาก ด้วยการอยู่กับทีมมา 5 ฤดูกาล และสามารถคว้าไปได้ถึง 4 แชมป์ ถือว่า Marc Marquez คนนี้เป็นอะไรที่มากกว่านักแข่งธรรมดาทั่วไปจริงๆ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.asphaltandrubber.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 27 กุมภาพันธ์ 2018

แบ่งปันหน้านี้