Repsol Honda ยกพลเยือนแดนอิเหนา

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 21 กุมภาพันธ์ 2018

By News on 21 กุมภาพันธ์ 2018 at 09:52
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    เป็นเหมือนธรรมเนียมไปแล้วสำหรับทีม Repsol Honda ที่ทุกๆ ปีในช่วงของปรีซีซั่น จะยกทีมมาเปิดตัวนักแข่งและทีมงานของทีมแข่งขัน MotoGP กันที่ประเทศอินโดนิเชีย



    [​IMG]

    เช่นเดียวกันกับปีนี้หลังจากจบการทดสอบรอบ Winter Test ที่ร้อยระอุที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ ทั้งทีมงานก็เก็บข้าวของและพุ่งไปยังอินโดนิเชียโดยทันที

    โดยการไปเยือนประเทศอินโดนิเชียครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งก่อนๆ เหรือว่าเป็นครั้งแรกที่ Alberto Puig ได้มาเยือนประเทศนี้ในฐานะของผู้จัดการทีมของ Repsol Honda เป็นครั้งแรก รวมไปถึงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Honda RC213V โมเดล 2018 ที่จะใช้ในการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย

    [​IMG]

    การไปเยือนของสองนักแข่งอย่าง Marc Marquez และ Dani Predosa ไม่เพียงแต่ไปโชว์ตัวเท่านั้นแต่ทั้งคู่ได้ไปออกรายการทอล์กโชว์ชื่อดังของประเทศอินโดยิเชีย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับผู้คนและเด็กๆ ชาวอินโดนิเชียให้มีทัศนคติที่ดีต่อวงการมอเตอร์สปอร์ต และสร้างแรงจูงใจในการอยากเป็นนักแข่งในอนาคตอีกด้วย


    [​IMG]

    คือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ของไอคอนของวงการมอเตอร์สปอร์ตได้ออกมาสร้างแรงบันดาลใจที่ดีและการไปเยือนประเทศอินโดนิเชียครั้งนี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ของนักแข่งดาวรุ่งของอินโดนิเชียก็เป็นไปได้ใครจะรู้ใช้ไหมครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก warungasep.net

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 21 กุมภาพันธ์ 2018

แบ่งปันหน้านี้