บทสัมภาษณ์ของนักแข่งทีมยามาฮ่าอย่างเป็นทางการ Winter Test 2018

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 18 กุมภาพันธ์ 2018

By News on 18 กุมภาพันธ์ 2018 at 09:53
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    มาเวริค บีญาเลส #25
    “เราใช้เวลาเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเพื่อดูว่ารถแข่งควรจะวิ่งแบบไหนในสนามนี้ ช่วงบ่ายผมสามารถที่จะขี่ได้ดีขึ้น เรามีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง และดูเหมือนมันจะเป็นผลดี ดังนั้นอาจจะใช้แนวทางนี้ในการทำงานวันสุดท้ายของการซ้อม เราต้องการยืนยันว่าเรามาถูกทาง ผมทำตามความรู้สึก และลองเช็ทอัพรถแข่งตามสไตล์ตัวเองว่าอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกดี พรุ่งนี้เราจะดูการเซ็ทรถแข่ง และหาจังหวะเพื่อการพัฒนาให้ดีขึ้น ในช่วงบ่ายผมคิดว่าเราทำได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ โดยทำเวลายืนที่ 1’30 ซึ่งมันสำคัญมาก และเรายังได้ทดสอบยางที่ต่างกันในวันนี้ ส่วนพรุ่งนี้เราก็มีอย่างอื่นที่ต้องทำเพื่อรอดูผลตอบรับกัน…”

    [​IMG]

    วาเลนติโน่ รอสชี่ #46
    “นี่เป็นวันที่ยากลำบาก ผมเริ่มต้นได้ดีในช่วงเช้าทำเวลาได้ดี และหลังจากนั้นเรามีบางอย่างที่ต้องทำ และมีบางสิ่งใหม่ๆ ที่ต้องทดสอบ เราพยายามทำอะไรที่แตกต่างสำหรับระบบ ECU และการตั้งค่า แต่โชคไม่ดีที่เราไม่สามารถหาผลลัพธ์ที่ถูกต้องได้ เราได้ทำงานบ้างอย่างสำหรับยางมิชชิลิน พวกเขาต้องการให้เราใช้ยางบางประเภท ซึ่งเราต้องใช้เวลาความเข้าใจกันบ้าง และต้องตามหาการทำงานที่แตกต่างในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง…”
    [​IMG]
    โยฮัน ซาโก้ #5
    “ถือเป็นวันที่ดี ผมรู้สึกมีความสุขเมื่อเทียบกับวันที่ผ่านมา ตำแหน่งของผมดีขึ้นอย่างมาก ผมไม่ได้เน้นอะไรมากในทุกๆ รอบ วันนี้ผมทำเวลาได้ค่อนข้างเร็วพยายามจะใช้ยางเก่าให้ดี ผมยอมรับว่าคาดหวังถึงความสมบูรณ์แบบที่มากกว่านี้เมื่อต้องใช้ยางใหม่ แต่ในเวลาเดียวกันสิ่งนี้ทำให้ผมเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิของสนาม เราได้ข้อมูลที่ดี และเรื่องของการปรับบาลานซ์รถแข่งเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ผมสามารถที่จะทำความเร็วได้อย่างมากห่างจากผู้นำประมาณ 0.391 ซึ่งหมายถึงว่าผมห่างจากผู้นำไม่เท่าไร ฉะนั้นพวกเราเลยต้องการเพิ่มความเร็วให้มากขึ้นในวันพรุ่งนี้ นักแข่งทุกคนต้องการที่จะทำความเร็วให้มากที่สุดเพราะพวกเรารู้ว่าสนามเป็นอย่างไร และต้องขี่อย่างไรที่นี่ ผมหวังว่าผมสามารถที่จะต่อสู้ และออกจากสนามบุรีรัมย์ด้วยรอยยิ้ม”
    [​IMG]
    ฮาฟิซ ไซอาห์ริน #55
    “ผมรู้สึกดีในวันนี้ เราได้พัฒนาความสามารถของเราไปทีละขั้นอย่างที่เราตั้งใจไว้ เช้าวันนี้ผมรู้สึกดีเป็นอย่างมากที่สามารถทำเวลาได้เร็วขึ้นกว่าวันแรกแต่โชคไม่ดีที่ในตอนบ่ายผมทำผิดพลาดเล็กน้อยในโค้งที่ 7 ทำให้เสียจังหวะการขี่ที่กำลังไปได้ดี แต่ผมพยายามที่จะเรียนรู้จากประสบการณ์ สำหรับวันพรุ่งนี้ผมต้องการที่จะลองบางสิ่งบนรถแข่งอีกครั้ง และผมหวังว่าผมจะสามารถหาความรู้สึกที่ดีได้เหมือนในเช้าวันนี้…”

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 18 กุมภาพันธ์ 2018

แบ่งปันหน้านี้