HJC ปล่อยหมวกลายใหม่ HJC RPHA70ST “Black Panther”

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 16 กุมภาพันธ์ 2018

By News on 16 กุมภาพันธ์ 2018 at 11:04
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    เรียกได้ว่าเป็นการจังหวะการเข้าฉายแบบ Wolrdwide ของภาพยนตร์ Super Hero ที่ใครๆ หลายคนรอคอยกับ Mavel “Black Panther” เจ้าเสือดำหนึ่งใน HERO ของจักรวาล Mavel



    [​IMG]

    HJC RPHA 70 ST “Black Panther” นั้นใช้พื้นฐานของหมวกกันน็อค RPHA70 ของแบรนด์ HJC โดยก่อนหน้านี้ทาง HJC ก็”ได้ออกลวดลายลิขสิทธิ์แท้จาก Mavel มาแล้วหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น IRON MAN . Spiderman,Venom . Captain America ซึ่งตัวหมวกนั้นจะเป็นแบบ Full Face และมี internal Sunriser หรือแว่นกันแดดภายในตัวหมวกด้วย

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    โดยหมวกรุ่น RPHA70ST นั้นผลิตมาจากวัสดุ PIM+ ที่มีน้ำหนักเบาและมีความเหนียวที่สูงทนทานต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบแล้วความแข็งแรงนั้นพอๆ กับรุ่น RPHA 11 Pro ที่บรรดานักแข่งเลือกใช้งานเลยทีเดียว

    [​IMG]
    [​IMG]

    โดยลวดลายบนหมวกใบนี้นั้นได้ถอดแบบมาจากส่วนหัวของ Black Panther ใช้พื้นเป็นสีดำแล้วเดินลวดลายด้วยสีเทาและขาว พร้อมด้วยดวงตาสีเหลืองที่เอกลักษณ์ของเสือดำนั้นเอง

    [​IMG]

    สำหรับราคาของ HJC RPHA70ST “Black Panther” นั้นวางราคาไว้ที่ $609.99 หรือประมาณ 18,400 บาท เพื่อนๆ ท่านใดสนใจก็สามารถติดต่อสอบถามร้านที่เป็นเอเย่นของหมวก HJC ใกล้บ้านท่านได้เลยครับของจะเริ่มส่งให้ Dealer ในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก rideapart.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 16 กุมภาพันธ์ 2018

แบ่งปันหน้านี้