TVS เปิดตัวคอนเซปต์ไบค์ไฮบริด Cruiser “Zeppelin”

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 15 กุมภาพันธ์ 2018

By News on 15 กุมภาพันธ์ 2018 at 10:53
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    TVS ค่ายรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศอินเดีย เป็นอีกหนึ่งค่ายที่ไม่หยุดยั้งการพัฒนาโมเดลใหม่ๆออกสู่ท้องตลาดในประเทศอินเดีย และในงาน India Auto Expo 2018 ที่ผ่านมานั้นทางค่ายก็ได้เปิดตัวอีกหนึ่ง Concept Bike ที่มาในรูปแบบของพลังงาน Hybird



    [​IMG]

    ก่อนหน้านี้ทางค่าย TVS ก็ได้เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า โมเดลใหม่เอี่ยมกับเจ้า TVS CERDON ที่เราได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ ซึ่งนั้นไม่ใช่ Concept เดียว ของทางค่าย โดยทางค่ายได้เปิดตัวคอนเซปต์ไบค์ใหม่เอี่ยมในแนวทางของรถมอเตอร์ไซค์ Cruiser กับเจ้า TVS Zeppelin ที่โดดเด่นด้วยการนำเอาพลังงานมอเตอร์ไฟฟ้ามาผสมผสานกับเครื่องยนต์ได้อย่างลงตัว

    [​IMG]

    โดยเจ้า Zeppelin นั้นได้เลือกใข้งานมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 1200W ที่สามารถเพิ่มแรงม้าได้ 1.6 Hp โดยทำงานร่วมกับแบตเตอรี่ขนาด 48 W มีการขับเคลื่อนตัวรถในย่านความเร็วต่ำ ซึ่งเมื่อตัวรถนั้นอยู่ในย่านความเร็วสูงนั้นจะทำการเปลี่ยนไปใช้งานของพลังงานน้ำมันและเครื่องยนต์สันดาปตามปกติ

    [​IMG]


    [​IMG]

    ทางด้านของเครื่องยนต์ของเจ้า TVS Zeppelin นั้นได้เลือกใช้งานเครื่องยนต์ขนาด 200 ซีซี 4 จังหวะ 1 ลูกสูบ ที่สามารถสร้างพละกำลังสูงสุดได้ถึง 20 Hp 1muj 8,500 รอบต่อนาที และโดดเด่นด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ UpSide-Down ตัวเดียวกับที่อยู่ในโมเดลสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่ง TVS Apache RTR 300 หรือที่เรารู้จักกันในนาม BMW G310R ที่เราเฝ้ารอคอยการเปิดตัวในระดับสากลอยู่นั้นเอง

    [​IMG]

    สำหรับแผนการของ TVS Zepelin นั้นวางการพัฒนาเรื่องของเครื่องยนต์และตัวพลังงานไฮบริดไว้ ให้เสร็จสิ้นก่อนปี 2020 โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศอินเดียและอาจจะมีการร่วมทุนกับค่ายรถปริศนาในการวางจำหน่ายเจ้า Zeppelin คันนี้ในระดับ Global Model ในอนาคต

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.visordown.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 15 กุมภาพันธ์ 2018

แบ่งปันหน้านี้