แอบถ่าย 2019 BMW F850GS Adventure

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 2 กุมภาพันธ์ 2018

By News on 2 กุมภาพันธ์ 2018 at 16:48
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    หลังจากที่เปิดตัวโมเดลใหม่ BMW F850GS โมเดลใหม่เอี่ยมที่พัฒนามาแทนที่ F800GS ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับ รถมอเตอร์ไซค์ตระกูล GS แล้วต้องมีโมเดลพิเศษ Adventure ตามมาในอีกไม่ช้า โดยจะมีความพิเศษที่เหนือกว่าโมเดลปกติอยู่หลายจุดเช่นกัน



    [​IMG]
    Bmw F850GS

    ล่าสุดได้มีภาพหลุดเจ้า BMW F850 GS Adventure ที่ทางค่ายใบพัดสีน้ำเงิน เตรียมจะวางตลาดในช่วงปี 2019 โดยจะใช้พื้นฐานของโมเดล F850GS เป็นหัวใจหลัก เครื่องยนต์ 2 ลูกสูบ ขนาด 853 ซีซี เครื่องเดียวกับเจ้า F850GS รุ่นปกติ แต่ล่ะเพิ่มเติมความพิเศษในเรื่องของ Wind Shelled ด้านหน้าที่มีขนาดที่ใหญ่กว่าปกติ รวมไปถึง ส่วนด้านข้างที่จะมีชิลด์บังลมเพื่อให้เจ้า F850GS Adventure นั้นสามารถป้องกันการปะทะของลมได้ดีขึ้น

    [​IMG]


    ถังน้ำมันของเจ้า F850GS Adventure นั้นจะมีขนาดที่ใหญ่กว่ารุ่นปกติ โดยในโมเดล F850GS นั้นจะมีถังน้ำมันที่สามารถจุได้ถึง 15 ลิตร ซึ่งแน่นอนว่าเจ้า Adventure นั้นจะต้องมีขนาดที่ใหญ่กว่า ซึ่งอาจจะใหญ่ได้ถึง 21 ลิตรเลยทีเดียว

    [​IMG]

    โดยส่วนอื่นๆ ที่จะทำให้เจ้าโมเดล BMW F850GS Adventure คันนี้แตกต่างจากโมเดลปกติก็คือ ส่วนของ Crash Bar ที่จะติดตั้งมาให้ พร้อมทั้ง Plate ใต้เครื่องที่จะมีความหนามากกว่าปกติ รวมไปถึงกล่องสัมภาระด้านข้างที่สั่งผลิตมาตรงรุ่นจากโรงงานของ BMW Motoraad โดยเฉพาะ และระบบอิเล็กทรอนิกส์บางส่วนที่จะถูกปรับเปลี่ยนใหม่อย่างระบบคันเร่งไฟฟ้า Ride – By – Wire ที่น่าจะเพิ่มโหมดขับขี่จากเดิมที่มี 2 โหมด เป็น 3-4 โหมด อย่าง Off-Road และ Adventure เข้ามาเพิ่มเติม

    [​IMG]
    [​IMG]

    สำหรับกำหนดการเปิดตัวนั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ไม่น่าจะพลาดงานใหญ่ประจำปีอย่าง Intermot และ Eicma Show ช่วงปลายปี 2018 นี้อย่างแน่นอน สำหรับสาวก GS ที่ชื่นชอบในการผจญภัยนั้นก็เก็บเงินรอได้เลยครับ มันเข้ามาประเทศไทยอย่างแน่นอน

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.motorcycle.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 2 กุมภาพันธ์ 2018

แบ่งปันหน้านี้