Triumph ปล่อย Teaser เพิ่มเติมของ 2018 Speed Triple RS

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 2 กุมภาพันธ์ 2018

By News on 2 กุมภาพันธ์ 2018 at 10:43
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    ก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดของโมเดลใหม่เอี่ยมจากค่าย Triumph ค่ายมอเตอร์ไซค์จากประเทศอังกฤษ กับโมเดล 2018 New Speed Triple RS และเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ทางค่ายก็ได้ปล่อย Video Teaser ตัวใหม่ของโมเดลนี้ออกมาอีกครั้ง



    [​IMG]


    Video Teaser ของ 2018 New Triumph “Speed Triple RS”

    โดย Teaser ใหม่นี้ก็ยังคงไม่เปิดเผยรายละเอียดของสเปกรถออกมามากมายนัก แต่เราได้เห็นรถแบบชัดๆ เต็มคันเป็นครั้งแรก และทำให้เรารู้ได้ว่าโมเดลใหม่สำหรับปี 2018 นั้นจะมาพร้อมกัน 2 สี ประกอบไปด้วยสีขาว และสีดำ โดยตัวรถยังคงหลักการดีไซน์ออกแบบมาจากโมเดลเดิมเมื่อปี 2015 แต่ได้ปรับเปลี่ยนในเรื่องของระบบท่อไอเสีย โดยยังคงเป็นแบบ 2 ท่อเหมือนโมเดลเดิม แต่ปลายท่อนั้นได้เลือกใช้ท่อใบใหญ่จากแบรนด์ Arrow

    [​IMG]
    [​IMG]

    สิ่งหนึ่งที่ได้รับการปรับเปลี่ยนไปจากโมเดลเดิม นั้นก็คือกระจกมองหลัง ที่จากเดิมนั้นเป็นแบบก้านยาวติดตั้งบริเวณช่วงกลางของแฮนด์รถ แต่ในโมเดลใหม่นั้นได้ปรับเปลี่ยนมาเป็นกระจกปลายแฮนด์แทน ให้อารมณ์ความเป็น Naked Roadster มากขึ้น รวมไปถึงหน้าจอแสดงผลที่ปรับเปลี่ยนใหม่ให้เป็นแบบดิจิตอล TFT ที่ให้ข้อมูลที่ครบถ้วน

    [​IMG]

    โดยระบบเครื่องยนต์ของเจ้า 2018 New Speed Triple RS คันนี้น่าจะยังใช้เครื่องยนต์พื้นฐานเดิม ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1050 ซีซี 3 ลูกสูบ อันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล Triple ของ Triumph แต่อาจจะมีการปรับในเรื่องของแรงบิดให้มีมากกว่าโมเดลเดิม และอาจจะมีการเพิ่มเติมในส่วนของระบบคันเร่งไฟฟ้า Ride – By – Wire ที่จะมาพร้อมกับโหมดในการขับขี่ ซึ่งน่าจะมีด้วยกันประมาณ 3 โหมด ประกอบไปด้วย Road, Rain และ Dynamics ที่สามารถปรับแต่งค่าต่างๆได้อย่างละเอียด รวมไปถึงการเพิมเติมระบบช่วยเหลือที่เป็นที่นิยมในรถมอเตอร์ไซค์คลาส 1000 ซีซีในปัจจุบันอย่าง Slipper Clutch, Traction Control และ Engine Brake Control เข้ามาด้วย

    [​IMG]


    [​IMG]

    สำหรับข้อมูลรายละเอียดอย่างเป็นทางการนั้น Triumph ได้กำหนดวันประกาศสเปกไว้ โดยจะเปิดเผยข้อมูลต่างๆในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งน่าจะมีข้อมูลในส่วนของราคาประกอบมาด้วย สำหรับแฟนๆ ของ Speed Triple ก็สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ที่ GreatBiker ที่เดิมครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.asphaltandrubber.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 2 กุมภาพันธ์ 2018

แบ่งปันหน้านี้