Harley-Davidson เตรียมปล่อยโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในอีก 18 เดือน

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 1 กุมภาพันธ์ 2018

By News on 1 กุมภาพันธ์ 2018 at 14:25
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    แผนการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในแบรนด์หลักๆ ของโลก ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ Harley – Davidson ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สายนักเลงจากฝั่งอเมริกา ก็มีแผนการสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าด้วยเช่นกัน



    [​IMG]

    โดยก่อนหน้านี้ในปี 2015 Harley – Davidson ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทำภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ระดับโลกอย่าง Avengers : Age of Ultron โดยจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ Black Window ที่แสดงโดย Scarlet Johanson ขับขี่ไล่ล่าตัวร้ายกลางกรุงโซลในเกาหลีใต้ และเจ้าโมเดลที่อยู่ในหนังเรื่องนี้ก็เตรียมตัวที่จะลงตลาดในระยะ 18 เดือนข้างหน้านี้

    [​IMG]

    Matt Levatich ซีอีโอของค่าย HD ได้ออกมากล่าวลงในวารสารของค่าย ที่จะแสดงนโยบายประจำปีของทาง Harley – Davidson ไว้ว่า “ทางบริษัทนั้นเตรียมการพัฒนามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง และจะใช้เวลามาอย่างยาวนาน ด้วยการพัฒนาของคู่แข่งอย่าง Energica และ Zero ในตลาดอเมริกานั้นเป็นการพัฒนาที่ต่อเนื่องตลอดเวลา ตอนนี้เรามีความพร้อมที่ใกล้เคียงกับการเสร็จสิ้นแล้ว และในระยะเวลา 18 เดือนข้างหน้านี้ โลกจะได้พบกับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของค่าย Harley – Davidson อย่างแน่นอน”


    [​IMG]

    สำหรับตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในอเมริกานั้นมีการต่อสู้กันค่อนข้างเข้มข้น ทั้งแบรนด์ที่ครองตลาดอยู่ก่อนหน้านี้อย่าง Zero และแบรนดืที่กำลังมาแรงอย่าง Energica รวมไปถึงแบรนด์ดังจากยุโรปและเอเชียที่เริ่มเข้ามาแบ่งส่วนการตลาด และในไม่ช้านี้แฟนๆ Harley – Davidson จะเป็นอีกหนึ่งค่ายที่จะมีส่วนร่วมในการตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในอเมริกาและทั่วโลก

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.morebikes.co.uk

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 1 กุมภาพันธ์ 2018

แบ่งปันหน้านี้