กำหนดการวางจำหน่ายของ 2018 Honda Super cup 125 ที่ประเทศญี่ปุ่น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 1 กุมภาพันธ์ 2018

By News on 1 กุมภาพันธ์ 2018 at 10:01
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    หลังจากที่เปิดตัวไปที่งาน TMS2017 ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Honda ก็ได้กำหนดวันวางจำหน่ายเจ้ารถ Super Cub 125 โมเดลที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาลด้วยยอดการผลิตกว่า 100 ล้านคันทั่วโลกนับตั้งแต่เริ่มต้นการผลิต



    [​IMG]

    โดยเจ้า Super Cup 125 นั้นจะได้รับการดีไซน์ใหม่โดยยึดเอาแนวทางของรถมอเตอร์ไซค์ครอบครัว ย้อนกลับไปในช่วงยุค 60 ในช่วงที่ Honda เริ่มเข้าไปทำการตลาดในอเมริกา แต่ยังคงความทันสมัยไว้อย่างครบถ้วนทั้งระบบไฟรอบคันที่เป็น LED รวมไปถึงระบบคลัทซ์อัตโนมัติแบบแรงเหวี่ยง ที่จะช่วยในการขับเคลื่อนเจ้า Super Cup 125 คันนี้ และยังมีระบบความปลอดภัย ABS ที่จะติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานอีกด้วย

    [​IMG]

    อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจของเจ้า Super Cup 125 คันนี้ก็คือระบบ Keyless Start ระบบเดียวกับที่อยู่ใน Honda PCX ที่วางขายในปัจจุบัน โดยเตาสวิทซ์สตาร์ทเครื่องยนต์และที่เปิดถังน้ำมันจะถูกติดตั้งที่บริเวณด้านข้างคอรถ และมีช่องเสียบ USB ที่จะสามารถรีชาร์จอุปกรณ์พกพาของเพื่อนๆได้อีกด้วย


    [​IMG]
    [​IMG]

    สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายเจ้า 2018 Honda Super Cup 125 ในประเทศญี่ปุ่นนั้นจะอยู่ประมาณเดือน มิถุนายนหรือต้นกันยายน โดยคาดการณ์ราคาไว้ เมื่อดูจากวัสดุอุปกรณ์ที่ติดตั้งมาจากโรงงาน รวมไปถึงการวางตำแหน่งของสินค้าให้อยู่ในกลุ่มของสินค้าพรีเมี่ยมแล้ว ราคาค่าตัวของมันน่าจะตกอยู่ที่ราวๆ 400,00 เยน หรือประมาณ 113,000 บาท ส่วนเรื่องจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ขอได้เลยว่าเข้ามาแน่นอนครับผม ส่วนเรื่องของราคาและการเปิดตัวนั้นต้องรอทาง A.P Honda ว่าจะเปิดตัวช่วงไหนเท่านั้นครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก young-machine.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 1 กุมภาพันธ์ 2018

แบ่งปันหน้านี้