Indian “Top Mountian” โมเดลพิเศษจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 31 มกราคม 2018

By News on 31 มกราคม 2018 at 20:33
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    Top Mountain Motorcycle Museum เป็นพิพิธภัณฑ์มอเตอร์ไซค์ที่มีที่ตั้งที่สูงที่สุดในโลก จะได้รับโอกาสพิเศษจาก SMC (Styrian Motor Cycle) ที่จะจัดแสดงเจ้า Indian “Top Mountian” โมเดลดัดแปลงคันงามในแนวของรถมอเตอร์ไซค์ Bagger



    [​IMG]
    Indian “Top mountain”

    [​IMG]
    Indian “Chief Village” รถต้นแบบ

    โดยเจ้า Indian “Top Mountian” คันนี้ได้รับการดัดแปลงมาจากโมเดลยอดนิยมของค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกัน Indian โมเดล Chief Village โมเดลที่ออกมาเมื่อปี 2016 โดยได้ทำการดัดแปลงในหลายๆ ส่วนโดยทีมงานของ SMC ไม่ว่าจะเป็นวงล้อหน้าขนาดใหญ่ 26 นิ้ว งานออกแบบ Bodywork ที่มาในแนวทางของรถตะลุยหิมะโทนสีฟ้าน้ำเงินตัดกับสีขาวที่เหมือนกันมีหิมะปกคลุมตัวรถอยู่

    [​IMG]

    เรื่องของระบบกันสะเทือนแบบอากาศที่สามารถปรับระดับด้าน รวมไปถึงระบบกันสะเทือนหลังที่ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่ รวมไปถึงถังน้ำมันที่จะเป็นงานเพนท์มือจาก Victor y Hammer ด้วยลวดลายของศิลปะชนเผ่าอินเดียแดง ระบบท่อไอเสียที่ถูกปรับแต่งให้ซ่อนปลายท่อไว้ที่ซุ้มล้อด้านหลัง

    [​IMG]

    โดยเจ้า Indian “Top mountain” คันนี้ยังคงใช้งานเครื่องยนต์ Thunder Stoke 111 ขนาด 1811 ซีซี 2 ลูกสูบ V อัตราส่วนกำลังอัดอยู่ที่ 9.5:1 ให้แรงบิดสูงสุดที่ 161.6 นิวตันเมตรที่ 3,000 รอบต่อนาที ระบบเบรกหน้า Dual Floating Disc ขนาด 300 มิลลิเมตรปั้มเบรกแบบ 4 พอร์ต ระบบเบรกหลัง Single Floating Disc ขนาด 300 มิลลิเมตร ปั้มเบรก 2 ลูกสูบ

    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]

    สำหรับ Top Mountain Motorcycle Museum นั้นจะตั้งอยู่บนยอดเขา Austrian Alps ของประเทศ ออสเตรีย ใกล้กับชายแดนประเทศอิตาลี โดยมีอีกโมเดลที่น่าสนใจที่จะจัดแสดงคู่กันก็คือ KTM Freeride E รถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าจากค่ายเจ้าถิ่น KTM อีกด้วย โดยงานนี้จะเริ่มเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมในช่วงเดือน พฤษภาคม ไปจนถึง ตุลาคม ของปีนี้ ใครสนใจอย่างชมตัวจริงก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Top Mountain เลยครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.visordown.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 31 มกราคม 2018

แบ่งปันหน้านี้