BluSnap ติดแอร์ให้หมวกกันน็อคของคุณ

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 31 มกราคม 2018

By News on 31 มกราคม 2018 at 10:52
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    อุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ในท้องตลาดปัจจุบันนั้นมีอย่างมากมาย โดยมีทั้งที่จำเป็นมากน้อยแล้วแต่การมองของบุคคล และผู้ผลิตทั้งหลายก็พยายามที่จะผลักดันนวัตกรรมของตนเข้าสู่ตลาด เพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยในการขับขี่มอเตอร์ไซค์



    [​IMG]

    เช่นเดียวกับ BluArmor ผู้ผลิตนวัตกรรมจากประเทศอินเดีย ที่ได้เล็งเห็นถึงสภาพการขับขี่มอเตอร์ไซค์ในประเทศเขตร้อน และพื้นที่มีจำนวนของควันและมลพิษเยอะ โดยการพัฒนาอุปกรณ์ที่มีชื่อว่า BluSnap อุปกรณ์ที่สามารถติดตั้งที่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบและทำหน้าที่ในการเปลี่ยนอากาศร้อนให้เป็นความเย็นประหนึ่งกับการติดแอร์ให้กับหมวกกันน็อคของเพื่อนๆ เลยทีเดียว

    [​IMG]

    อีกสิ่งหนึ่งที่ BluSnap ทำได้ก็คือการกรองอากาศให้มีความสะอาดมากขึ้น และลดการเกิดฝ้าที่บริเวณชิลด์ด้านในได้อีกด้วย โดยทาง BluArmor เองกำหนดกลุ่มเป้าหมายไปที่กลุ่มคนขับขี่มอเตอร์ไซค์ในเมืองที่มีการจารจรที่ติดขัดและด้วยการจราจรที่หนาแน่นนั้น ก็จะสร้างมลพิษและความร้อนที่จะรบกวนการขับขี่อยู่พอสมควร โดยเจ้า BluSnap ชิ้นนี้จะสามารถช่วยเหลือผู้ขับขี่ให้ได้รับอากาศที่มีความสะอาดมากขึ้น และปรับเปลี่ยนความร้อนเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสมต่อร่างกายมนุษย์ที่ควรจะได้รับ โดยสามารถลดอุณหภูมิได้ 6-15 องศาเลยทีเดียว

    [​IMG]

    [​IMG]

    สำหรับการออกแบบเจ้า BluSnap มีลักษณะคล้ายกับอุปกรณ์ดำน้ำ โดยสามารถติดตั้งที่หมวกกันน็อคของเพื่อนๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสายรัดแบบเดียวกับแว่นกันฝุ่นของหมวกกันน็อคแนววิบาก และสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงกดปุ่มสตาร์ทและสามารถปรับเพิ่มหรือลดความเร็วของพัดลมปรับอากาศได้ แบตเตอรี่ใช้งานได้อย่างยาวนาน 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง


    Video ของ BluSnap อุปกรณ์ปรับอากาศในหมวกกันน็อค


    [​IMG]

    เจ้า BluSnap เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วผ่านทางหน้าเว็บไซต์ โดยวางราคาต่อชิ้นไว้ที่ 25 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 760 บาทไทย เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถเข้าไปพรีออร์เดอร์กันได้ที่ BluArmor ได้เลยครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก rideapart.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 31 มกราคม 2018

แบ่งปันหน้านี้