Motrac เตรียมปล่อยโมเดลใหม่สายสปอร์ตในตลาดอเมริกา

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 30 มกราคม 2018

By News on 30 มกราคม 2018 at 16:07
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    ปี 2018 เป็นปีทองของค่ายรถมอเตอร์ไซค์จีนเสียจริง หลังจากที่มีการพัฒนาเครื่องยนต์ที่ก้าวหน้าและมีความใกล้เคียงกับรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว การออกแบบรถโมเดลใหม่ๆ ก็ดูเหมือนจะฉีกจากแนวเดิมที่เคยทำมาอย่างชัดเจน



    [​IMG]
    Motrac MX 125

    Motrac เป็นอีกหนึ่งค่ายรถสัญชาติจีนที่เข้าไปทำตลาดในทวีปอเมริกา โดยการนำร่องด้วยรถมอเตอร์ไซค์ขนาด 125 ซีซี ในตระกูล Motrac M Series ด้วยการวางตัวเป็นคู่แข่งของเจ้าตลาดอย่าง Honda Grom หรือ MSX ที่ขายในบ้านเรา และ Kawasaki Z125 โดยจุดที่ Motrac สร้างเป็นจุดขายหลักในการต่อสู้กับแบรนด์มอเตอร์ไซค์จากประเทศญี่ปุ่นก็คือเรื่องของราคา โดยที่ตัวรถและวัสดุอุปกรณ์ที่ติดตั้งมาให้นั้นมีความใกล้เคียงกันค่อนข้างมาก

    [​IMG]
    Motrac M-OX LExtended

    และล่าสุดทางค่าย Motrac เองก็ปล่อยโมเดลสปอร์ตทัวร์ริ่ง MG500 ที่พัฒนาเครื่องยนต์ไปสู่แบบ 2 ลูกสูบขนาด 500 ซีซี ที่มีความใกล้เคียงกับโมเดลสากลอย่าง Honda CB500 Series และรูปแบบของการออกแบบที่มีความใกล้เคียงกับเจ้า Ducati Multostrada และล่าสุดมีรูปเรนเดอร์หลุดออกมา โดยภาพที่หลุดออกมานั้นจะมาในรูปแบบของรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งพิกัดกลาง ซึ่งอาจจะใช้ชื่อรหัสว่า Motrac MS500

    [​IMG]
    Motrac MG500


    [​IMG]
    Motrac M-TX500

    โดยเจ้า MS500 นั้นจะมาในรูปแบบของรถสปอร์ต ที่ดีไซน์ออกมาเน้นความดุดัน แหลมคม และปราดเปรียว โดยโมเดลพิกัด 500 ซีซี นั้นจะใช้เครื่องยนต์บล็อกเดียวกับเจ้า MG500 และ MT-X500 เจ้าเนกเกตที่จ่อคิวจะลงตลาดในเร็วๆ นี้

    [​IMG]

    สำหรับเจ้า Motrac MS500 นั้นยังคงมาในรูปแบบของภาพเรนเดอร์ ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนถึงรายละเอียดของตัวรถมากมายนัก แต่ชัดเจนว่ามันจะมาในรูปแบบของเครื่องยนต์ขนาด 500 ซีซี อย่างแน่นอน

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.visordown.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 30 มกราคม 2018

แบ่งปันหน้านี้