Suzuki เปิดตัว GSX-R1000 new MotoGP colour scheme

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 30 มกราคม 2018

By News on 30 มกราคม 2018 at 07:23
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    ในงานแถลงข่าวเปิดตัวรถแข่งสำหรับรายการ MotoGP ของทางค่าย Suzuki เมื่อเร็วๆ นี้นั้น นอกจากเราจะได้เห็นรถที่ทางค่ายจะใช้แข่งในปี 2018 แล้ว ทางค่ายเองยังได้ทำการเปิดตัวรถในแนว sport replica ตัวเก่งอย่าง GSX-R1000 ที่มาพร้อมกับลวดลายเดียวกับรถแข่งในเวอร์ชั่น new MotoGP colour scheme อีกด้วย



    ซึ่งมันเป็นการเปิดตัวในการเทสท์สนามช่วงปรีซีซั่นที่เซปังประเทศมาเลเซีย โดยสีใหม่ที่เปิดตัวนั้นแน่นอนว่ามันคือสีฟ้าสีประจำค่ายของทาง Suzuki โดยมีชื่อค่ายพาดอยู่บนแฟร์ริ่งทั้งซ้ายและขวาขนาดใหญ่ และมีการสลับลวดลายของสีดำและสีเหลือง และแน่นอนว่ามันจะต้องมีโลโก้ของ ECSTAR ชื่อทีมแข่ง MotoGP ของทางค่ายแทรกเข้าไปอยู่ด้วย ซึ่งนอกเหนือไปจาก GSX-R1000 แล้วอีกเวอร์ชั่นของรุ่นนี้อย่าง GSX-R1000R ก็จะมีการอัพเดทลวดลายและสีสันแบบนี้เช่นเดียวกัน

    [​IMG]

    ซึ่งไฮไลท์ของตัวรถ GSX-R1000 นั้นจะมาพร้อมกับระบบ VVT หรือวาล์วแปรผันที่จะช่วยให้อัตราเร่งนั้นมีความสม่ำเสมอมากที่สุดในทุกๆ ย่านความเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องของทอร์คหรือว่าแรงบิดในย่านความเร็วกลาง รวมไปถึงแรงปลายที่จะไหลลื่นหว่าปกติด้วย แต่สำหรับ GSX-R1000R นั้นจะมาพร้อมกับระบบอิเลคทรอนิคส์ต่างๆ ที่ใช้ในการแข่งขัน MotoGP ไม่ว่าจะเป็นตัวจับระดับในการเอียงตัวรถยามเข้าโค้ง ซึ่งจะทำงานร่วมกับระบบ traction control และ launch control รวมไปถึงระบบการควบคุม ABS ในขณะที่ตัวรถกำลังเข้าโค้ง, quickshifter และ auto-blipper ด้วย


    [​IMG]

    โดยกำหนดการเปิดตัวของทั้งสองโมเดลนั้นจะอยู่ในช่วงเดือนมีนาคมปีนี้ (ช่วงเดียวกันกับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของ MotoGP) ซึ่งจะเป็นการผลิตโดยตรงจากโรงงานประเทศญีปุ่นเลยเชื่อว่าในประเทศไทยเราก็อาจจะมีการนำเข้าโมเดลสีสันใหม่นี้เข้ามาวางจำหน่ายกันด้วย รอติดตามข่าวอัพเดทกันไปทาง GreatBiker เช่นเคย

    ขอบคุณภาพจาก visordown.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 30 มกราคม 2018

แบ่งปันหน้านี้