หลุด 3 รหัสลับของรถมอเตอร์ไซค์ใหม่จากทางค่าย Suzuki

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 22 มกราคม 2018

By News on 22 มกราคม 2018 at 11:24
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    มีข่าวที่น่าสนใจมาจากทางฝั่งอินโดนีเซีย ผู้ซึ่งเป็นฐานการผลิตหลักของรถมอเตอร์ไซค์ Suzuki ในระดับ entry class ว่าล่าสุดมีข้อมูลหลุดของรหัสสินค้า 3 คันจากทางค่าย ซึ่งก็สอดคล้องกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าทางค่ายเองนั้นปีนี้จะรุกหนักตลาดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะกับรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตแฟร์ริ่งในกลุ่มเป้าหมายที่เข้าถึงได้ง่าย



    โดยรหัสทั้ง 3 จะมีดังนี้

    1. 23K10
    2. 23KB0
    3. 49K00


    โดยปกติถ้าเปิดว่ามีรหัสของสินค้าออกมาแบบนี้แล้ว เท่ากับว่าหลังจากนี้อีกไม่นานเราเองก็จะได้ยลโฉมตัวเป็นๆ กัน ทีนี้เราลองมาวิเคราะห์ไล่เรียงกันไปที่ละรหัส (ซึ่งจะต้องออกตัวไว้ก่อนว่ายังไม่คอนเฟิร์มตามนี้ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า) โดยเริ่มจากรหัสแรกอย่าง 23K10 รหัสนี้ัมีรูปแบบการเรียงรหัสที่ถือว่าคุ้นเคยมาก ซึ่งมันเป็นรหัสของรถในตระกูล GSX นั่นเอง โดยที่ความเป็นไปได้ของโมเดลนี้ก็อาจจะเป็น GSX-R150 เวอร์ชั่นที่แต่งมาเป็นแบบ racing โดยมีไฮไลท์อยู่ที่โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับ upside down หรือเปล่า? ส่วนรหัสต่อมาอย่าง 23KB0 อันนี้ยังไม่แน่ใจแต่อาจจะเป็นไปได้ที่จะเป็น GSX-S150 แบบตกแต่งด้วยโช้คอัพหัวกลับเช่นกัน

    [​IMG]

    แต่ทีนี้เราจะมาโฟกัสกันที่รหัสสุดท้ายอย่าง 49K00 ซึ่งรหัสนี้เชื่อว่าอาจจะเป็นตัวความหวังของทางค่ายในปีนี้อย่าง GSX-R250 / GSX-R300 รถสปอร์ตแฟร์ริ่งครั้งแรกของทางค่ายในคลาสนี้ ซึ่งจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 250-300cc หัวฉีดแบบ 2 สูบเรียง ที่ถ่ายทอด DNA ทั้งการดีไซน์และสมรรถนะ รวมไปถึงจิตวิญญาณของรถมาจาก GSX-R ซีรี่ย์ ซึ่งไล่ไปตั้งแต่ตัว 1000 ลงมาถึงตัว 600 ในขณะนี้ และแน่นอนว่ามันจะเป็นเครื่องยนต์ลูกใหม่เอี่ยมจากทางค่าย ที่ยังไม่เคยใช้กับรถรุ่นไหนมาก่อนด้วย ในส่วนของสเปคอื่นๆ นั้นมีกระแสมาค่อนข้างแรงว่าทางค่ายเองจะเลือกใช้โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับสีทองเช่นเดียวกับรุ่นใหญ่ของทางค่ายด้วย เพื่อที่จะชนกับคู่แข่งอย่าง CBR250RR ในตลาดอินโดนีเซีย และจะส่ง GSX-R300 ลุยตลาดโลกแบบโกบอลโมเดล นั่นเท่ากับว่าประเทศไทยเองก็มีโอกาสเต็มตัวที่จะได้สัมผัสโมเดลนี้กัน

    [​IMG]


    จับตาดูหลังจากนี้ไปให้ดีสำหรับแฟนๆ ค่าย Suzuki ว่าทั้งหมดทั้งมวลนี้เราจะได้เห็นกันเร็วช้าแค่ไหน แต่หากว่าไม่มีอะไรผิดพลาดทุกอย่างก็น่าจะเกิดขึ้นภายในปีนี้ เพราะหากว่าปีนี้ทางซูฯ ยังไม่เข็นโมเดลสปอร์ตแฟร์ริ่งในคลาส 250 – 300 ออกมาจริงๆ ก็เชื่อว่าอาจจะไม่ทันการณ์แล้ว และแฟนๆ ที่เฝ้ารอคอยก็อาจจะเปลี่ยนใจไปค่ายอื่นแทน ทาง GreatBiker จะเกาะติดสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด และมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน

    ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก iwanbanaran.com

    ขอบคุณภาพจาก http://motoblast.org/ https://www.facebook.com/youngmachine/

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 22 มกราคม 2018

แบ่งปันหน้านี้