Ducati เปิดตัว Desmosedici GP18 รถแข่งในรายการ MotoGP

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 19 มกราคม 2018

By News on 19 มกราคม 2018 at 10:23
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    ฤดูกาลใหม่ของ MotoGP รายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลกกำลังจะระเบิดขึ้นในอีก 2 เดือนข้างหน้า บรรดาค่ายผู้ผลิตก็ทยอยเปิดตัวรถแข่งที่จะใช้ในฤดูกาลใหม่พร้อมกับทีมนักแข่งอย่างคึกคัก เช่นเดียวกับ Ducati ที่ทำการเปิดตัวเจ้า Desmosecidici GP18 รถมอเตอร์ไซค์ที่จะใช้แข่งขันในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น



    [​IMG]

    โดยเจ้า Desmosedici GP18 คันนี้ได้ทำการพัฒนาต่อยอดมาจากโมเดลเดิม GP17 ที่ใช้ในฤดูกาลก่อน โดยได้ทำการออกแบบส่วนของแฟร์ริ่งหน้าใหม่ให้ถูกต้องตามกฎกติกาของ FIM ที่วางไว้ โดยเจ้า GP18 ยังใช้พื้นฐานเครื่องยนต์ขนาด 1,000 ซีซี V4 4 จังหวะ 16 วาล์วแบบ DOHC ที่สามารถสร้างแรงม้าได้มากกว่า 250 แรงม้า และสามารถวิ่งทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 330 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    โดยเจ้า Desmosedici GP18 จะถูกขับขี่ 3 นักแข่งที่เป็นแถวหน้าของ Ducati โดยจะเป็นสองนักแข่งจากทีมโรงงานอย่าง Jorge Loenzo นักแข่งสเปนนิช อดีตแชมป์โลก 5 สมัย และดาวเด่นของทีมจากฤดูกาลที่แล้วอย่าง Andrea Dovizioso นักแข่งอิตาเลี่ยนที่สร้างผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมไปถึง Danilo Petrucci นักแข่งจากทีม Airma Parmac Racing ที่ได้รับสิทธิเป็นนักแข่งทีม Satellite ของทีม Ducati

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    โดยเป้าหมายของทีม Ducati ปีนี้คือการขึ้นไปขอท้าชิงตำแหน่งแชมป์ของรายการ MotoGP โดยมี Andrea Dovizioso นักแข่งที่ใกล้เคียงกับการได้แชมป์โลกมากที่สุดของ Ducati และคู่หูอดีตแชมป์โลก 5 สมัย Jorge Lorenzo ที่จะทำการสนับสนุนในการแข่งขัน ทั้งนี้การทดสอบในช่วง Winter Test ของทีม Ducati นั้นกำลังจะเริ่มขึ้น ซึ่งสองนักแข่งของทีมก็มีความพร้อมเป็นอย่างมากในการลงทำการแข่งขัน โดยการแข่งขันจะเริ่มสนามแรกที่ประเทศกาตาร์ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.asphaltandrubber.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 19 มกราคม 2018

แบ่งปันหน้านี้