เปิดตัว All New Honda Super Cub รถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 16 มกราคม 2018

By News on 16 มกราคม 2018 at 12:07
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    เชื่อว่านี่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่หลายต่อหลายคนรอคอยกันมานาน กับ Honda Super Cub เพราะมันเป็นรถที่ได้รับความนิยมในวงกว้างเมื่อครั้งอดีตกาลที่ผ่านมา และยังมีกลุ่มคนที่ใช้งานกันอยู่ในปัจจุบันนี้ แต่แน่นอนว่ามันกลายเป็นของหายากไปเสียแล้ว มันจะเป็นรถสะสมเสียมากกว่า แต่แล้วในวาระครบรอบ 60 ปีของรถตระกูลนี้ทางค่ายเองก็ได้เปิดตัว All New Honda Super Cub 110 กันไปในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ



    [​IMG]

    ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่ายเองก็ได้มีการเปิดตัวรถต้นแบบของตระกูลนี้กันไปในงาน Tokyo Motor Show ที่ผ่านมา ซึ่งบอกเลยว่าดีไซน์ของตัวรถนั้นเคารพต้นฉบับเอามากๆ และแน่นอนว่าเมื่อถึงเวลาเปิดตัวกันจริงๆ เป็นรถโปรดักส์ชั่นในครั้งนี้ก็ยังมีการออกแบบที่มีความใกล้เคียงกันมากๆ


    [​IMG]

    สำหรับ All New Honda Super Cub 110 นั้นมาในรูปแบบออริจินัลที่คงความเป็นเอกลักษณ์แบบ Japanese Retro Cub ในทุกรายละเอียด ภายใต้แนวคิด “Forever Retro เจแปนนิสเรโทรแท้ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน” คงไว้ด้วยไฟหน้าแบบกลมแต่เพิ่มเสน่ห์ไปด้วยไฟแบบ LED ตามสมัยนิยม ตอกย้ำความเป็นเรโทรด้วยเบาะแยกสองตอนและหน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์สุดเรโทร

    ตัวรถนั้นขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์วน 4 จังหวะ เครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI ถังน้ำมันจุได้มากถึง 4.2 ลิตร ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 60.1 กม./ลิตร มีให้เลือก 6 สีได้แก่ เขียว-ขาว, น้ำเงิน-ขาว, แดง-ขาว, ชมพู-ขาว และขาว พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Wing Center ทั่วประเทศด้วยราคาแนะนำโดยประมาณ 47,100 บาท

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 16 มกราคม 2018

แบ่งปันหน้านี้