อัพเดทใหม่ของ Honda PCX Electrics

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 15 มกราคม 2018

By News on 15 มกราคม 2018 at 12:15
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    Honda PCX Electrics เปิดตัวแบบวงกว้างครั้งแรกในงาน TMS2017 ที่ผ่านา และในงาน Las Vegas Show ที่กำลังจัดอยู่ในตอนนี้ก็มีข้อมูลอัพเดทของระบบแบตเตอรี่ของเจ้า PCX Electrics คันนี้ออกมาแล้วครับ



    [​IMG]

    โดยแรกเริ่มเดิมทีของเจ้า PCX นั้นจะเป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่ใช้พลังงานจากเครื่องยนต์สันดาปโดยมีน้ำมันเป็นเชื้อเพลิงหลักของเครื่องยนต์ โดยล่าสุดทาง Honda ได้เริ่มนำเอาระบบพลังงานไฟฟ้าที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดสากลปัจจุบันมาพัฒนาระบบแบตเตอรี่ที่จะอาศัยเวลาในการรีชาร์จให้น้อยที่สุด และเน้นความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นหลัก

    [​IMG]

    ด้วยหลักการง่ายๆ เหมือนเปลี่ยนถ่านรีโมททีวี ทาง Honda ได้ใช้แนวคิดนี้เพื่ออำนวยความสะดวกของผู้ขับขี่ โดยได้ทำการเลือกใช้งานแบตเตอรี่รุ่น 3E-D18 ที่ใช้เป็นหลังงานหลักของเจ้า Honda 3E-D18 รถ 4 ล้อ ATV ที่สามารถขับเคลื่อนได้ด้วยตัวเอง มาใช้ในรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าโมเดล PCX Electrics

    [​IMG]
    Honda 3E-D18 ATV


    โดยแบตเตอร์รี่ 3E-D18 จะมีขนาดเล็กกะทัดรัด โดยจะมีขนาดที่เล็กพอๆ กับกระเป๋าถือของคุณผู้หญิง โดยสามารถพกพาไว้ใต้เบาะนั่งได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถถอดเอาไปชาร์จไฟกับแท่นเฉพาะที่จะทำให้เพิ่มความเร็วในการรีชาร์จมากกว่าการใช้ไฟบ้านอีกด้วย

    [​IMG]

    สำหรับกำหนดการของการเปิดตัวเจ้า Honda PCX Electrics คันนี้ยังไม่มีกำหนดที่แน่ชัดออกมา โดยคาดการณ์กันว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี และจะเริ่มทำการวางจำหน่ายในช่วงกลางปี 2019 และหากมีความเคลื่อนไหวล่าสุดเมื่อไหน่นั้นทางพวกเรา ทีมงาน GreatBiker จะขอเอามานำเสนอในครั้งต่อไปครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.visordown.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 15 มกราคม 2018

แบ่งปันหน้านี้