สรุปผลการแข่งขัน WSBK2018 สนามที่ 8 RACE1

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 24 มิถุนายน 2018

By News on 24 มิถุนายน 2018 at 13:22
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    การแข่งขัน WSBK2018 สนามที่ 8 WeatherTech Raceway Laguna Seca ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผลการแข่งขันใน RACE1 ก็เป็นไปตามความคาดหมาย Jonathan Rea ยอดนักบิดไอร์แลนด์เหนือของทีม Kawasaki Racing Team สามารถคว้าชัยชนะใน RACE1 ไปได้



    [​IMG]

    ก่อนการแข่งขัน RACE1 ก็จะมีการคัดเลือกหา Super Pole ผู้ที่จะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งที่ดีที่สุดของสนาม โดยคัดเลือกจากนักแข่งที่ทำผลงานได้ดีในรอบฝึกซ้อมในรอบ FP1-3 โดยมีนักแข่งที่ทำผลงานได้ไม่ดีที่เท่าควรต้องมาลุ้นในรอบ SP1 ก่อนซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะมี Michael Van der Mark นักแข่งจากทีม PATA Yamaha ที่พึ่งคว้าอันดับที่สองจากการแข่งขันสนามที่ผ่านมา ต้องลงแข่งในรอบ SP1 ก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถผ่านเข้าไปในรอบ SP2 ได้สำเร็จ โดยมี Loris Baz อดีตนักแข่ง MotoGP ของทีม BMW

    [​IMG]

    ในผลในรอบ SP2 ผลปรากฏว่าเป็น Chaz Davies นักแช่งจากทีม Aruba.it Ducati ที่สามารถเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่หนึ่งด้วยเวลา 1’22.282 นาที โดยเฉิอน Tom Sykes จากทีม Kawasaki Racing Team ที่เข้ามาเป็นอันดับที่สองด้วยเวลา 1’22.297 นาที ส่วนอันดับที่สาม Jonathan Rea เพื่อนร่วมทีม KRT ที่เข้ามาด้วยเวลา 1’22.259 นาที ได้ออกสตาร์ทเป็นแถวแรก

    [​IMG]

    ในการแข่งขัน RACE1 ผลปรากฏว่ากลายเป็น Jonathan Rea ถึงจะได้ออกสตาร์ทในอันดับที่สาม แต่กลับออกสตาร์ทได้ดีขึ้นไปอยู่ในอันดับสองไล่กวด CHaz Davies อยู่หลายรอบ ก่อนจะเร่งเครื่องแซงได้ในรอบที่ 7 ของการแข่งขะน และจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 1 ไปได้ ส่วนอัยดับสองเป็น Chaz Davies จากทีม Aruba.it Ducati และแนดับที่สาม Tom Syles จากทีม Kawasaki Racing Team และทั้งสามคนจะถูก Reeves Grid .ให้ออกสตาร์ทในแถวที่สามใน RACE2

    [​IMG]

    ส่วนใน RACE1 นั้นมีนักแข่งที่ประสบอุบัติเหตุอาการน่าเป็นห่วงก็คือ Toprak Razgathoglu นักบิดตุรกีของทีม Kawasaki Puccetti Racing ที่เกิดอาการ High Side ในรอบที่ 19 ของการแข่งขัน ลอยละลิ่วร่างกระแมกพื้นอย่างจัง จนต้องรีบหามส่ง Medical Center อย่างแร่งด่วน ซึ่งต้องรอคำวินิจฉัยของแพทย์ก่อนจะกลับมาแข่งใน RACE2 ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ต่อไป

    [​IMG]

    สรุปผลการแข่งขัน GEICO US Round 2018 RACE1
    [​IMG]


    [​IMG]

    สำหรับการแข่งขันใน RACE2 นั้นจะกลับมาทำการแข่งขันในวันอาทิคย์ที่ 24 มิถุนายน เวลา 04.00น. จามเวลาประเทศไทย โดยเพื่อนๆสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง FOX Sport หรือจะติดตามผลการแข่งขันได้ที่ GreatBiker ที่เดิมครับ

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.worldsbk.com www.motorsport.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 24 มิถุนายน 2018

แบ่งปันหน้านี้